BẢO VỆ ĐÔI MẮT LONG LANH CHO BÉ NGAY TỪ NHỮNG BƯỚC ĐẦU TIÊN CÙNG VỚI THUỐC BỔ MẮT TRẺ EM

Thảo luận trong 'Sức khỏe của Bé' bắt đầu bởi sukienhot1011, 31/8/17.

  1. sukienhot1011

    sukienhot1011 Đã đăng ký

    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    1
    Nói đến đôi mắt ta sẽ nghĩ ngay đến cửa sổ tâm hồn nơi mang lại nhìn nhận tinh hoa cái đẹp thế giới rộng lớn bao la. Cuộc sống ngày càng nhộn nhịp hiện đại với sự phát triển công nghệ càng có nhiều mối đe dọa mắt bé.
    Để chăm sóc đôi mắt cho trẻ thật tốt ngoài việc cung cấp đầy đủ dưỡng chất và dùng thuốc bổ mắt trẻ em. Ngoài ra còn cần phải bảo vệ bé trước những tác nhân có nguy cơ gây hại để mắt bé tránh khỏi suy nhược. Việc bổ sung

    Các triệu chứng và bệnh thường gặp ở mắt trẻ
    Ô nhiễm môi trường, tiếp xúc thiết bị công nghệ quá sớm, ăn uống thiếu chất, chưa biết cách chăm sóc là những tác nhân chính làm tổn thương mắt, gây ra các triệu chứng khó chịu cho bé như mờ mắt, mỏi mắt, nhức mắt, khô mắt và các bệnh liên quan về mắt như suy giảm thị lực, cận thị, đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng, thậm chí còn gây ra mù lòa.

    Ở trẻ em, tình trạng cận thị học đường ngày càng trở nên phổ biến và gia tăng nhanh. Theo một nghiên cứu cả nước hiện có 3 triệu trẻ em từ 6 – 15 tuổi bị tật khúc xạ, trong đó 2/3 các trường hợp là bệnh cận thị. Bệnh cận thị không chỉ gây khó chịu cho trẻ trong sinh hoạt hàng ngày mà còn ảnh hưởng đến khả tiếp thu, học hỏi của trẻ. Đôi mắt nắm giữ vai trò quan trọng vì 80% những gì chúng ta học được là thông qua đôi mắt.

    [​IMG]
    Trẻ tiếp xúc các thiết bị công nghệ quá sớm

    Tại sao nên xem xét sử dụng thuốc bổ mắt trẻ em?
    Việc gìn giữ “cửa sổ tâm hồn” bé luôn sáng khỏe chúng ta cần bổ sung đầy đủ và thường xuyên dưỡng chất cần thiết cho mắt như vitamin E, A, B1, B2, chondroitin, photpho, selen và các chất khác.

    Đôi lúc, trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày không phải ai cũng bổ sung đầy đủ các dưỡng chất trên cho bé hàng ngày dẫn đến nguy cơ đôi mắt yếu dần qua thời gian. Thuốc bổ mắt sẽ giúp bé bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho mắt một cách trọn vẹn để đôi mắt luôn sáng khỏe rạng ngời sức sống.
    Các bệnh về mắt thường có 2 nguyên nhân chính gây ra đó là yếu tố nội vi và ngoại vi. Yếu tố nội vi chủ yếu do mắt thiếu hụt dưỡng chất cần thiết gây suy giảm khả năng hoạt động của các bộ phận của mắt.

    Chế độ dinh dưỡng hàng ngày cung cấp các chất thiết yếu cho mắt giúp các bộ phận trong mắt hoạt động ổn định sẽ nhằm hạn chế nguy cơ mắc phải các triệu chứng gây khó chịu và bệnh về mắt.
    Trong liệu trình điều trị các bệnh liên quan về mắt, việc bổ sung những dưỡng chất thiếu hụt cho mắt bé là vô cùng quan trọng. Bên cạnh việc hỗ trợ điều trị các triệu chứng sử dụng thuốc bổ mắt còn giúp phục hồi, bồi bổ cho mắt sau khi điều trị giúp nhanh khỏi bệnh hơn.

    [​IMG]
    Bổ sung thực phẩm chứa dưỡng chất cần thiết sẽ giúp trẻ có đôi mắt khỏe mạnh

    Sử dụng thuốc bổ mắt nào đáng tin cậy tốt cho mắt bé?
    Hiện nay, thuốc bổ mắt ngoài tác dụng bổ sung dưỡng chất cho mắt còn chăm sóc, bảo vệ mắt khỏi các bệnh lý về mắt như cận thị, suy giảm thị lực,mỏi mắt, khô mắt, bổ sung các dưỡng chất cần thiết, có ích cho thị giác.
    Với sự thành công của y khoa và các phát triển tân tiến vượt trội đã giúp các nhà khoa học Pháp bào chế thành một công thức hoàn hảo.
    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe SPECIAL KID VISION/SPECIAL KID SÁNG MẮT

    [​IMG]

    Special Kid Vision sáng mắt cho trẻ

    – Bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho bé, hỗ trợ có ích cho thị giác.

    – Giúp tăng cường thị lực cho mắt bé .

    – Hỗ trợ phòng ngừa cận thị, mỏi mắt, khô mắt.
    SPECIAL KID VISION sáng mắt cho trẻ

    Giờ đây trẻ cận thị, có thị lực kém, hay mỏi mắt, khô mắt hay do thiếu dưỡng chất không còn là nỗi lo ngại chung cho các bậc cha mẹ. Thay vào đó tìm ngay SPECIAL KID VISION cho bé để bổ sung dưỡng chất cần thiết cho bé. Hãy chọn đúng, dùng đúng, kết quả đúng.

    Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    Mọi chi tiết thông tin liên hệ: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DƯỢC PHẨM NAM VIỆT
    – Địa chỉ: Số 22, ngách 4/4, ngõ 4, phố Phương Mai, phường Phương Mai, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
    – Điện thoại liên hệ: 04 6656 8111 – 0944 925 915
    – Fax: 04 3576 5260
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...