Bảng mã màu của gậy golf Ping có ý nghĩa gì

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi kiristbn, 6/8/20.

  1. kiristbn

    kiristbn Đã đăng ký

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nếu bạn đang ở trong thị trường cho các gậy golf Ping giá rẻ nhất, hiểu hệ thống "Mã màu" độc đáo của công ty sẽ giúp bạn chọn bộ tốt nhất cho trò chơi của mình. Mã màu của Ping đề cập đến "góc lie", là góc giữa shaft của gậy và đế liên quan đến chiều dài của nó, theo Ping.com. Đối với kích thước shaft, Ping sử dụng phép đo cổ tay tĩnh để xác định chiều dài lý tưởng của bạn. Ping sử dụng "Quy trình lắp ráp 5 bước" và một bảng câu hỏi chi tiết kết hợp các đặc điểm và giới hạn thể chất của bạn, điểm chấp, tần suất chơi, thiết bị hiện tại và các chi tiết thiết yếu khác thành một công thức để có cách lắp phù hợp.

    [​IMG]

    Truy cập trang web Ping, chọn tab "Tùy chỉnh phù hợp" trên menu, nhấp vào "Tải xuống PDF Biểu đồ màu" và mở nó. Nhìn dọc theo đỉnh của biểu đồ để đo chiều cao của bạn tính bằng inch; biểu đồ đi từ 4 feet, 10 inch đến 5 feet ở đầu ngắn nhất và 6 feet-7 đến 6-feet-9 ở đầu cao nhất. Dưới cùng của biểu đồ có các số đo chiều cao tính bằng cm.


    Làm quen với 12 mã màu khác nhau của Ping, được sử dụng để xác định góc nói dối lý tưởng, dao động từ "thẳng đứng" đến "phẳng" cho bàn là. Lưu ý rằng mã "thẳng đứng" thường dành cho người chơi gôn cao hơn và mã "phẳng" thường dành cho người chơi gôn ngắn hơn.


    Nhìn dọc theo bên trái của biểu đồ mã màu Ping để đo cổ tay trên sàn theo inch; biểu đồ tăng từ 29 đến 40 inch. Nhìn dọc theo bên phải của biểu đồ để đo bằng cm.


    Nhìn vào các chấm màu lie ngang trên biểu đồ ở một góc nhỏ về phía bên phải. Lưu ý rằng góc này kết hợp đầu phổ cao hơn ở phía bên phải của biểu đồ. Nhìn xuống biểu đồ, theo các phép đo từ cổ tay đến sàn và lưu ý rằng các màu chuyển từ được gắn nhãn "thẳng đứng" sang "phẳng" để kết hợp các phép đo ngắn hơn so với sàn.


    Nhìn vào các chấm màu hạt dẻ, bạc, trắng, xanh lục, vàng và xanh lam "thẳng đứng" và lie trong khoảng từ thẳng đứng nhất là 4,5 độ đến thẳng đứng nhất là 0,75 độ. Lưu ý chấm đen, được coi là góc lie "tiêu chuẩn", chia "thẳng đứng" với "phẳng". Nhìn vào các chấm đỏ, tím, cam, nâu và vàng, "phẳng" và lie trong khoảng từ phẳng nhất ở 3,75 độ đến thấp nhất phẳng ở 0,75 độ.

    [​IMG]
    Tìm chiều cao của bạn trên biểu đồ. Tìm số đo từ cổ tay đến sàn trên biểu đồ. Theo dõi hai cột này cho đến khi chúng giao nhau. Lưu ý màu chủ đạo trong hình vuông trên biểu đồ nơi cột chiều cao và cột từ cổ tay đến điểm giao nhau để tìm mã màu Ping của bạn. Xem chi tiết bộ gậy Ping g410 được yêu thích nhất 2020


    Xác định xem đường bay của bóng đối với các cú đánh bằng sắt của bạn thường là phai, cắt, móc hay rút. Theo trang web Ping, giảm độ fade hoặc slice của bạn bằng cách chọn mã màu thẳng đứng hơn và giảm móc hoặc vẽ bằng cách chọn mã màu phẳng hơn, theo trang web Ping.


    Hiểu rằng Ping sử dụng chiều cao và số đo từ cổ tay đến sàn để xác định chiều dài shaft cho khớp sắt của bạn. Hãy nhớ rằng bạn càng cao thì shaft của bạn càng dài và càng ngắn thì shaft của bạn càng ngắn.

    >> Xem thêm: gậy golf Ping cũ, chất lượng đảm bảo
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...