Bạn đã biết cách khẳng định phong cách riêng cho mình chưa

Thảo luận trong 'Giầy dép & Phụ Kiện' bắt đầu bởi mvbvb, 5/9/17.

  1. mvbvb

    mvbvb Đã đăng ký

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Bạn đã bao giờ suy nghĩ đến việc tạo một phong cách cá tính riêng cho mình chưa, để trở thành những người phụ nữ sang trọng và quý phái, lộng lẫy và vẻ đẹp đẳng cấp hay chưa. Để có được vẻ đẹp dó thì có rất nhiều yếu tố tác động và điển hình như gương mặt, trang phục và phụ kiện trang sức, vòng tay bạc nữ mà phái đẹp yêu thích lựa chọn.

    [​IMG]

    Trang phục là yếu tố hàng đầu giúp người mặc định hình, xây dựng được phong cách thời trang của mình. Người phụ nữ cần ăn mặc hợp mốt, nhất là khi khoác lên người những bộ cánh thiết kế tối giản, thanh lịch nhưng vẫn vô cùng hiện đại. Tự làm đẹp mỗi ngày sẽ làm bạn càng thêm yêu đời để vượt qua những ưu phiền của cuộc sống. Mặc đẹp và làm đẹp cũng là cách mà bạn trân trọng chính bản thân mình.

    [​IMG]

    Phụ kiện trang sức là một mẫu dùng để làm nền cho những bộ đồ vô cùng phong cách trên, sự kết hợp giữa phụ kiện thời trang và trang phục chính là yếu tố cốt lõi tạo nên phong cách cho bạn. Một món phụ kiện thời trang đơn giản sẽ nói lên bạn là người cá tính thích sự đơn giản và mộc mạc, còn những món quý giá, sang trọng lại khẳng định bạn là những người có quyền thế và là tầng lớp quý tộc trong xã hội.

    [​IMG]

    Vòng tay charm một phụ kiện đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ và được phản hồi là mẫu phụ kiện sang trọng mang nét đẹp đơn giản. Vòng tay charm là sự kết hợp giữa vòng tay và những hạt trang trí charm bạc, những hạt chứa đựng những ý nghĩa riêng bệt mà do chủ sở hữu mang lại cho nó. Với loại vòng này bạn có thể tự thiết kế một phong cách riêng cho mình mà không lo đụng hàng với bất kỳ ai.

    [​IMG]

    Dây chuyền bạc nữ 925 một phụ kiện chưa bao giờ hết hot dù bạn là ca sĩ, diễn viên hay doanh nhân cho đến những bạn sinh viên...Đều không thể thiếu cho mĩnh phụ kiện đơn giản này, đây cũng là cách để kết hợp với trang phục một cách dễ dàng và sang trọng.

    [​IMG]

    Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa hãy khăng định nét đẹp tiềm ẩn của mình bằng những món phụ kiện và trang sức do chính mình yêu thích và tự thiết kế chúng theo phong cách của mình.
     
  2. mvbvb

    mvbvb Đã đăng ký

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    khẳng định phong cách cá tính của riêng bạn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...