Bài thuốc chữa viêm xoang bằng cây vòi voi hiệu nghiệm

Thảo luận trong 'Sức khỏe của Bé' bắt đầu bởi sumhevidat, 16/12/16.

  1. sumhevidat

    sumhevidat Đã đăng ký

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Trong dân gian có vô vàn bài thuốc chữa trị viêm xoang được sử dụng, trong đó có rộng rãi Phương thuốc đem đến tốt cao, được sử dụng rộng rãi. Theo công dụng dân gian sử dụng Phương thuốc từ cây vòi voi kết hợp với một loại dược liệu quen thuộc khác có tác dụng chữa bệnh viêm xoang rất kết quả, chỉ sau một tháng có khả năng khỏi bệnh lành hẳn. Hãy cùng khám phá xem Đơn thuốc đấy là gì và cách dùng đạt hiệu quả cao nhất theo những phương thức dẫn sau đây nhé.

    Chức năng trị viêm xoang của cây vòi voi

    >>> Triệu chứng viêm xoang sau

    Cây vòi voi hay còn gọi là cây cẩu vĩ trùng là một loại cây mọc hoang có cụm hoa giống hình vòi voi phải được gọi là cây vòi voi. Loại cây này được sử dụng để khiến cho thuốc chữa trị. Theo đông y, cây vòi voi có vị đắng nhẹ hơi the, mùi hăng có tính mát có công dụng tiêu độc, tiêu nhiễm trùng vô cùng rẻ trong một số trường hợp phong rẻ, viêm gân do chấn thương trị mụn nhọt…

    Cây vòi voi được xếp trong danh sạch những loại thảo dược quý điều trị với cách dùng chính là khả năng chống viêm nhiễm và giảm đau rất tốt. Chính vì thế, thiên nhiên này được sử dụng để chữa xoang cực kỳ thấp nhằm làm cho giảm đau, kháng nhiễm khuẩn giúp phòng tránh và khắc phục những biểu hiện bệnh viêm xoang hiệu quả.

    Bí quyết trị bệnh viêm xoang mũi bằng cây vòi voi

    Theo chức năng dân gian, để chữa trị xoang buộc phải kết hợp Bài thuốc gồm cây vòi voi và cây hoa ngũ sắc sẽ cho hiệu nghiệm cao nhất. Cây ngũ sắc cũng là 1 dược liệu quý trong chữa bệnh viêm xoang mũi được tiêu dùng rộng rãi trong dân gian cũng có chức năng giảm đau, kháng viêm rất rẻ. Bài thuốc được sử dụng như sau:

    >>> Chữa trị bệnh viêm xoang

    Nguyên liệu: 5-6 cành hoa ngũ sắc và khoảng 10 cây vòi voi.

    Phương pháp dùng:

    – Rửa sạch cây vòi voi và hoa ngũ sắc

    – Cho nguyên liệu vào cối giã nát, sau đó cho thêm chút muối và nước vào khuấy đều rồi chắt lấy nước rồi cho vào lọ nhỏ để tiêu dùng. Trước đấy, bạn bắt buộc chuẩn bị sẵn một chiếc lọ nhỏ có vòi xịt.

    – Nhỏ dung dịch trực tiếp vào mũi sau lúc đã vệ sinh sạch sẽ bằng nước muối sinh lý. Mỗi lần bạn nhỏ tầm 2-3 giọt vào mỗi bên hốc mũi và nhỏ liên tục trong khoảng 7-10 ngày thì sẽ thấy trình trạng bệnh giảm sút và sau khoảng 1 tháng thì bệnh sẽ khỏi hẳn.

    Lưu ý: trong khi dùng Bài thuốc phải kết hợp vệ sinh mũi họng sạch sẽ hàng ngày, giảm thiểu tiếp xúc với khói bụi, ô nhiễm và không khí lạnh.
     
  2. Flamingo Đại Lải Resort

    Flamingo Đại Lải Resort Đã đăng ký

    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    Cây vòi còi là cây gì vậy mn, bây giờ e mới biết đến cây này đấy ạ. Cây này mà chữa viêm xoang được thì tuyệt vời quá đi à, thanks mẹ đã chia sẻ nhé
     
  3. sumhevidat

    sumhevidat Đã đăng ký

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hình ảnh đây bạn nhé, rất dễ nhận biết và dễ kiếm ở các vùng thôn quê, tại các bãi cỏ hoang hay vườn nhà
     

    Các file đính kèm:

Chia sẻ trang này

Đang tải...