Toàn Quốc Áp dụng tử vi phong thủy trong thiết kế logo cho công ty

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bắt đầu bởi onplaza631, 18/1/18.

  1. onplaza631

    onplaza631 Đã đăng ký

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Phong thủy là một trong những bộ môn khoa học tiềm ẩn những kiến thức, những kỹ năng phong thủy đa phần đem về cho chúng ta thời cơ được sống khoẻ mạnh, hạnh phúc và marketing thành đạt, vì chân thành và ý nghĩa cơ bản của tử vi là giữ gìn và duy trì một cuộc sống hài hoà với môi trường thiên nhiên xung quanh ta. Việc chọn nơi để xây nhà, làm văn phòng, … cho đến kiến tạo hình tượng (logo) thương hiệu công ty, sắc tố nhận diện thương hiệu cũng sẽ ảnh hưởng tác động đến chúng ta theo chiều hướng tích cực hoặc tiêu cực. Chúng tôi ra mắt đến bạn cách áp dụng phong thủy trong Thiết kế logo thương hiệu.
    [​IMG]
    Chính vì vậy, Logo nên được các doanh nghiệp rất chú trọng đầu tư, ấn tượng, thanh thoát, vừa hàm chứa đựng nhiều ý nghĩa tinh tế và sắc sảo và sâu xa trong đó. Nhưng nội dung hay, hình thức đẹp vẫn là chưa đủ, một Logo tốt còn phải có thiết kế hợp phong thuỷ, giúp bổ trợ cho chủ doanh nghiệp. Một số công ty góp vốn đầu tư nhiều tỷ cho logo, các công ty không có ĐK như vậy cũng nên áp dụng phong thủy trong xây dựng logo sẽ giúp thúc đẩy vận khí, thu hút tài lộc, hoá giải những vận xấu trong kinh doanh, giúp cho công việc làm ăn đạt thuận lợi, marketing phát triển.
    Vậy thế nào là 1 logo hợp phong thuỷ

    • Một kiến tạo rõ ràng, mạch lạc, phông chữ dễ nhìn, khoảng cách giữa các chữ, hỗ trợ cho trường tích điện lưu chuyển tốt.
    • Các đường nét trên Logo cần có sự tiếp nối, hài hoà, tránh các góc nhọn tạo cảm hứng bất an cho người xem, nên sử dụng những đường vuốt cong tròn quyến rũ và mềm mại tạo cảm giác hài hoà
    • Màu sắc của Logo ngoài việc phản ảnh Ngũ Hành phù hợp thì cũng không quá tương phản gây tức giận và không quá mờ nhạt gây khó nhìn và kém ấn tượng
    • Ngũ Hành của Logo cần phải lựa chọn tương xứng để vừa hỗ trợ cho Niên Mệnh lại vừa cân bằng Tứ Trụ Mệnh của chủ doanh nghiệp. Tránh sử dụng các hành khắc chế với niên mệnh của chủ doanh nghiệp hoặc các hành đã quá dư thừa trong Tứ Trụ Mệnh.
    • Đặc tính âm dương của Logo cũng cần giúp cân bằng lại âm khí và dương khí hình thái của chủ doanh nghiệp. Nếu như thân chủ thuộc Dương mệnh thì Logo nên thuộc Âm để giúp cân bằng và ngược lại.
    [​IMG]
    Những vấn đề cần thể hiện trên logo:

    • Logo hoàn toàn có thể là tên, tên viết tắt hoặc những vần âm đầu tên công ty được cách điệu; cũng có thể là hình ảnh đặc trưng của công ty hoặc một hình mẫu có chân thành và ý nghĩa đối với công ty.
    • Thể hiện được sự lưu thông của dòng khí, khi nhìn vào logo không có cảm xúc luồng khí luẩn quẩn.
    • Tính cân bằng về âm dương ngũ hành, sự cân đối này hoàn toàn có thể thể hiện bằng màu sắc hay bằng hình khối (như ví dụ trên thì âm được xem là phần màu trắng còn dương được coi là phần màu xanh lá).
    Những điều cần tránh khi xây dựng logo:

    • Logo không chứa những cạnh sắc và nhọn chĩa thẳng vào tên công ty, tên người, hoặc tên những văn bản liên quan… Có thể sử dụng các góc cạnh sắc nhọn nhưng những góc cạnh đó phải toả ra nhiều hướng, tạo sự cân bằng trong số hướng.
    • Không kiến tạo logo rất nhiều màu, số màu thường không thực sự 3, rất tốt chỉ từ 1 – 2 màu.
    • Không nên xây đắp logo có dạng 3D (cần phân biệt hình 3D với hình nổi), những hình 3D thường tạo nên luồng khí "quẩn", khó lưu thông, tạo cảm xúc bí bách
    Dưới đấy là ví dụ về kiến tạo logo thương hiệu tuỳ theo cung mệnh mà có những đặc điềm điểm riêng :

    Người mệnh Kim

    Hành Kim ứng dụng trong kiến tạo logo là những hình được kiến tạo theo phong cách theo bố cục tổng quan tròn, hình cong, hay hình bán nguyệt.
    Màu sắc là những màu như trắng, bạc (màu kim) hoặc lựa chọn màu tương sinh với mệnh kim như màu vàng đất, màu cam ấm hoặc màu nâu trầm (màu của thổ).
    Ý nghĩa: Với ý niệm về trời tròn đất vuông, đây là hình mẫu lý tưởng mang hình hài trái đất, mặt trăng, mặt trời,…nên được tương đối nhiều công ty sử dụng. Hình tròn không điểm bước đầu và cũng không có điểm kết thúc cho nên nó được tượng trưng cho sự hoàn hảo, hợp tác và thuần nhất.
    Người mệnh Thủy

    Người hành mệnh thủy có thể lựa chọn mẫu kiến tạo logo theo bố cục hình sóng nước, hình bất định (hình thủy) hoặc lựa chọn hình tương sinh mệnh thủy như hình tròn, hình oval, hình cong, hình bán nguyệt (hình Kim)
    Màu sắc là blue color nước biển, xanh đậm, màu đen (màu thủy) hoặc lựa chọn sắc tố theo tương sinh với mệnh thủy như màu trắng, màu bạc (màu của mệnh kim).
    Ý nghĩa: Nước là khởi nguyên của trái đất và vũ trụ, thể hiện sự mượt mà và thân thiện, uyển chuyển và năng động. Màu đen là màu của sự huyền bí, bất tận, say mê và có sức mạnh vô biên, trong lúc đó màu màu xanh lá cây dương tượng trưng cho việc tươi mát, điềm tĩnh, hòa bình, là sắc màu hoàn hảo nhất trong phong thủy.
    Người mệnh Mộc

    Người mệnh Mộc hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu kiến tạo logo theo như hình trụ, hình chữ nhật dài, hình cây xanh (hình Mộc) hoặc lựa chọn theo tương sinh của mộc là Thủy (sóng nước, hình bất định)
    Màu sắc có thể sử dụng như màu xanh da trời lá cây, màu lục (màu Mộc) hoặc lựa chọn theo hướng tương sinh với mệnh Mộc là greed color nước biển, màu đen, màu xanh lá cây đậm (mệnh Thủy)
    Ý nghĩa: Mầm cây đang vươn lên mạnh bạo hay như thể 1 cây đại thụ tỏa bóng mát và vững vàng trước bão táp là ý nghĩa của logo mang mệnh mộc. Bên cạnh đó greed color lá cây cũng là màu của sự sinh sôi nảy nở, sức mạnh dồi dào, sự đổi mới, năng lượng mới và sự tái tạo.
    Người mệnh Hỏa

    Người mệnh hỏa có thể lựa chọn xây cất logo theo hình tam giác, hình cánh buồm, hình tháp, hình mũi tên, hình sắc nhọn, hình ngọn lửa (hành Hỏa) hoặc lựa chọn theo tương sinh mệnh hỏa là mệnh mộc (hình cây xanh, hình trụ, hình chữ nhật dài).
    Màu sắc rất có thể sử dụng như màu đỏ, màu hồng, màu tím hoặc cũng rất có thể chọn màu theo tương sinh với mệnh hỏa là xanh lá, greed color lục (mệnh Mộc)
    Ý nghĩa: Tam giác được thể hiện nhiều với những hình mẫu trong xây cất logo như hình núi, lều, hình tòa nhà chữ A … nhằm mục đích để nói lên sự cách tân và phát triển bền vững của thương hiệu. Màu đỏ thể hiện cho thành công, nồng nhiệt và đam mê chiến thắng
    Người mệnh Thổ

    Những người mệnh thổ hoàn toàn có thể lựa chọn xây dựng logo với hình vuông, hình thoi làm chủ đạo hoặc cũng có thể lựa chọn hình tương sinh với hình vuông là hình mệnh Hỏa (Hình tam giác, hình tháp, hình mũi tên, hình sắc nhọn, hình ngọn lửa)
    Màu sắc khớp ứng là màu Vàng đất, màu vàng cam hoặc màu nâu trầm hoặc cũng có thể lựa chọn theo hướng tương sinh với mênh Thổ là mệnh Kim (màu trắng, màu ghi xám)
    Ý nghĩa: Hình vuông thể hiện tính cân bằng, khẳng định chắc chắn nên thường được sử dụng để tạo xúc cảm về việc cân xứng. Màu vàng còn mang ý nghĩa là màu của sự ấm cúng, vui vẻ, thân thiện và tươi sáng.
    Đóng góp chung vào sự thành công của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp ứng dụng phong thủy vào việc marketing một cách thuận tiện nhất, thuận theo tự nhiên mà thúc đẩy sự tăng trưởng bền vững. Đó cũng là triết lý của ông cha khi xây dựng học thuyết phong thủy này.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...