Anthony Davis đã phủ nhận tin đồn bước đến Celtics

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi nguyendiep89, 11/8/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Trước truyền thông thì chính Anthony Davis đã phủ nhận ở trong mọi tin đồn về việc đó chính là New Orleans Pelicans thương mại anh được đến Boston Celtics.




    Những ngày qua thì chính đó là ở trong truyền thông Mỹ đã nhanh chóng và râm ran tin đồn đó chính là việc New Orleans Pelicans hiện đang cân nhắc về ở trong chính những lời đề nghị giao dịch Anthony Davis với Boston Celtics. Nếu thương vụ này thành công thì có lẽ chính đó là đại diện thành Boston sẽ có một super team thực sự với việc có được ở trong bộ ba chủ lực Isaiah Thomas - Gordon Hayward - Anthony Davis. Đây cũng sẽ được cho là đối trọng của Cleveland Cavaliers ở trong chính khu vực miền Đông. Thậm chí thì chính đó là việc đội chủ sân TD Garden sẽ hoàn toàn đủ sức cạnh tranh giành cho ngôi vô địch NBA trong một vài mùa giải tới.

    Tuy nhiên hy vọng của người hâm mộ Celtics cũng đã không dễ thực hiện. Ngoài việc có thể sẽ làm mất đi chính kiểm soát quỹ lương khiến CLB và qua đó thì cũng là phải đối mặt với khoản thế xa xỉ một cách thực sự khổng lồ. Thì việc thuyết phục Pelicans đã trao đổi với chính những tay ném 4 lần All Star từ năm 2014 đã được diễn ra cho đến nay là không dễ dàng. Nhất là khi ban lãnh đạo đại diện của chính đó là thành New Orleans hiện cũng đã đang xây dựng đội bóng xung quanh tay ném hiện đang thuộc ngôi sao mới 24 tuổi này.

    Mọi chuyện càng trở nên thực sự được cho là rõ ràng hơn khi ngày hôm nay đích thân trung phong Anthony Davis đã đưa ra lời phủ nhận những tin đồn trên.

    Ở mùa giải vừa qua thì có lẽ ngôi sao khoác áo số 23 của Pelicans đã ghi trung bình 28 điểm, 11,8 rebound, 2,1 kiến tạo mỗi game. Tuy nhiên nỗ lực của anh và đồng đội thì đã lại không đủ giúp cho đại diện thành New Orleans góp mặt được ở vòng playoff khi chỉ có được vị trí thứ 10 diễn ra ở trong khu vực miền Tây cùng thành tích 34 thắng-48 thua.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...