AN TOÀN TỪ GIÁ ĐỖ CỦA MÁY LÀM GIÁ

Thảo luận trong 'CHỦ ĐỀ NÓNG' bắt đầu bởi maylamgia, 23/12/17.

  1. maylamgia

    maylamgia Đã đăng ký

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hiện nay, những sản phẩm phòng bếp an toàn tại nhà đã không còn quá xa lạ với những bà mẹ nội trợ mê nấu nướng. Mặc dù xuất hiện chưa lâu, nhưng máy làm giá đỗ tại nhà đã sớm chiếm được thiện cảm của nhiều hộ gia đình về chấtlượng và cả vệ sinh của thành phẩm tạo ra nữa. Tuy nhiên thế, vẫn không tránh khỏi những câu hỏi về an toàn từ giá đỗ của máy làm giá trước khi quyết định lựa chọn sản phẩm này. Vậy giá đỗ được tạo ra từ máy làm giá an toàn như thế nào? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
    [​IMG]

    Máy làm giá đỗ tại nhà là sản phẩm đã được kiểm nghiệm, đăng kí và bảo hộ tại Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam cho nên không những về vấn đề an toàn từ giá đỗ của máy làm giá mà những băn khoăn khác cũng được bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Đây là sản phẩm hoàn toàn không sử dụng điện năng, nguyên liệu và quá trình thực hiện tạo ra giá đỗ cũng hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng bất cứ một loại hóa chất nào. Nếu các bà mẹ nội trợ vẫn hay lo ngại về vấn đề sử dụng giá đỗ ở chợ, hay ở một nơi không rõ nguồn gốc thì đến với sản
    [​IMG]
    phẩm này, sự an toàn từ giá đỗ của máy làm giá chính là một trong những ưu điểm nổi trội làm cho người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.
    Có rất nhiều người từng cho rằng giá đỗ vừa mập, vừa bóng mướt, sợi to thì chắc chắn có dùng chất hóa học hoặc thuốc tăng trưởng, nhưng đó chỉ là đối với giá đỗ mua tại chợ, hay những nơi không rõ nguồn gốc, cần số lượng hay chất lượn thôi. Với chiếc máy làm giá đỗ tại nhà thông minh này, vấn đề an toàn từ giá đỗ của máy làm giá luôn luôn được bảo đảm để tăng sự tin tưởng của người tiêu dùng. Từng công đoạn trồng giá đỗ bằng chiếc máy này, từ giai đoạn chọn đỗ cho đến lúc gỡ từng vỉ giá đỗ ra khỏi máy đều do chính tay người tiêu dùng thực hiện, đến công đoạn chăm sóc, tưới nước cũng vô cùng đơn giản và an toàn. Từ những hạt đỗ xanh được lựa chọn kĩ càng, ngâm qua với nước nóng, cho đến khi bỏ vào máy và tưới nước hàng ngày,với hệ thống thông thoáng khí đảm bảo cung cấp đủ oxy và thoát khí CO2 cho giá đỗ tăng trưởng đồng đều và khỏe mạnh.Bên cạnh đó, thiết kế của máy còn có hệ thống thoát nước giúp quá trình tưới nước, thoát nước diễn ra dễ dàng. Không gian trong máy thiết kế vừa đủ cho để giá đỗ phát triển, còn có hệ thống lõi lò xo giúp nén dãn cần thiết để đảm bảo giá đỗ luôn nhận đủ chất dinh dưỡng, giá đỗ khi thu hoạch luôn là những cây giá đỗ khỏe mạnh và đảm bảo chất dinh dưỡng nhất.
    Hãy liên hệ với chúng tôi tại đây.
    Link web: https://maylamgiachinhhang.com/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...