Ấm sắc thuốc tự động bằng điện Trường An TA-68 có tốt không?

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi phamphuong1912, 16/3/16.

  1. phamphuong1912

    phamphuong1912 Đã đăng ký

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Ấm sắc thuốc Trường An TA-68 thiết kế đẹp, chất lượng tốt, độ bền cao sẽ giúp cho công việc sắc thuốc trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.

    [​IMG]

    Ấm sắc thuốc TA-68 có thể sử dụng để sắc thuốc bắc, thuốc nam cũng như để hầm gà ác, nấu súp rất tiện lợi,

    Ấm được làm bằng chất liệu sứ với lớp tráng men tự nhiên đảm bảo loại bỏ tất cả những độc tố có trong đất kể cả chất chì.

    Ấm được thiết kế nhỏ gọn giống như một chiếc bình trà cổ điển với trọng lượng là 2.8 kg, giúp bạn dễ dàng di chuyển hoặc đặt ở mọi nơi trong ngôi nàh của bạn.

    Với dung tích 3.2 lít, bạn có thể sắc số lượng thuốc nhiều hơn cùng một lúc, tiết kiệm thời gian và công sức.

    Sử dụng điện áp 220V - 50Hz phổ biến nhất tại nước ta, giúp tránh tình trạng bị ngắt cầu trì hay cháy nổ cầu trì do quá tải. Cùng công xuất 420W và công suất tỏa nhiệt 250ml/h, giảm thời gian nấu thuốc rất nhiều mà vẫn đảm bảo chất lượng của thuốc.

    Ấm sắc thuốc Việt Nam TA-68 có chế độ giữ ấm 70 độC khi đạt độ sôi hoặc khi nước còn lại 1/3 lượng nước. Ấm duy trì độ nóng rất tốt, ngăn chặn thoát hơi khi đun sôi giúp tiết kiệm điện năng.

    Ấm sử dụng mâm nhiệt nhập khẩu và sản xuất đạt tiêu chuẩn cao, và sứ có nguồn gốc từ làng Bát Tràng được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam nổi tiếng về chất lượng.

    [​IMG]

    Cách sử dụng ấm sắc thuốc Trường An:

    - Bước 1: Sau khi rửa sạch ấm và các vị thuốc, bạn xếp thuốc và cho nước vào ấm. Nước phải vượt qua mâm giữ nhiệt và không được vượt quá 2/3 chiều dài của ấm.

    - Bước 2: Cắm một đầu vào ấm rồi cắm vào ổ điện. Bạn nhấn nút công tắc chọn chế độ Bật. Khi đèn bật sáng thì có nghĩa là thuốc đang bắt đầu nấu.

    - Bước 3: Khi nước còn lại 1 chén thì đèn sẽ chuyển sáng màu vàng, báo hiệu ấm đã sắc thuốc xong.

    HOTLINE: 04.6672.7772 *** 09.0497.0497

    TimeMart – Thiên đường mua sắm của bạn và gia đình.

    Địa chỉ : 42 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

    Chi nhánh: 1196 Cách Mạng Tháng 8, P4, Q.Tân Bình, TP HCM

    TIMEMART VIETNAM Cam Kết Vàng Với Khách Hàng Chỉ Bán Hàng Chính Hãng
    Bảo Hành Đổi Mới 1 Năm – Vận Chuyển Tận Nơi
     
  2. doanhcuc

    doanhcuc Đã đăng ký

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Cách sử dụng ấm sắc thuốc điện luôn được người tiêu dùng tìm kiếm bởi việc sắc thuốc bắc, thuốc nam tưởng chừng đơn giản nhưng để đạt được hiệu quả tốt nhất khi sắc thuốc.

    Ấm sắc thuốc bắc bằng điện là một trong những dòng sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay bởi nó giúp người sử dụng hạn chế được một số nhược điểm khi sắc thuốc bắc bằng cách thông thường.

    [​IMG]

    Ấm sắc thuốc Trường Thọ loại Bát tiên

    Cách sử dụng ấm sắc thuốc điện và lưu ý khi sử dụng:

    Đầu tiên bạn nên chú ý đến việc rửa thuốc và nước dùng để sắc thuốc, bạn nên đổ nước đã được đun hoặc lọc sạch bởi như vậy sẽ an toàn hơn khi sử dụng. Nếu một thang thuốc 100g khoảng 500-600ml, khi sắc thuốc với ấm sắc thuốc bằng điện bạn cho 3 bát nước khoảng 750ml sau đó cắm điện và nhấn công tắc cho về chế độ đun thuốc. Khi còn khoảng một bát thuốc ( từ 125 – 250ml ) sẽ tự động nhảy sang đèn màu xanh ( Cam ) như vậy là thuốc của bạn có thể dùng được.


    Thời gian sắc thuốc còn phụ thuộc rất nhiều vào loại thuốc bạn cần sắc có thể kéo dài từ 30-60 phút có khi lâu hơn. Bạn nên lưu ý khi sử dụng các loại ấm sắc thuốc bằng điện khi thuốc đã chuyển sang chế độ ủ thuốc nếu bạn không uống rót ra thì khi nhiệt độ của thuốc trong ấm giảm xuống 70°C thì ấm sắc thuốc sẽ tự động đun nóng lại và nhảy sang đèn đang đun như vậy có thể sẽ dẫn đến thuốc của bạn bị cháy và nhanh hỏng ấm.


    Lưu ý: Sau khi sắc xong thuốc với siêu sắc thuốc Trường Thọ, ấm sắc thuốc Kosiro, ấm sắc thuốc Magic One thì bạn nên để ấm nghỉ trước khi muốn sắc tiếp lần thuốc tiếp theo. Nên vệ sinh ấm một cách sạch sẽ ( tránh để nước tiếp xúc vào phần điện)
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...