Ám ảnh tác phẩm nghệ thuật khiến con người ngơ ngẩn

Thảo luận trong 'Khám Phá' bắt đầu bởi Bít Tuốt, 25/10/15.

  1. Bít Tuốt

    Bít Tuốt Đã đăng ký

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Quảng Ning
    Các tác phẩm nghệ thuật điêu khắc mới nhất của nghệ sĩ Kim Simonsson đang thu hút dư luận bởi sự kỳ lạ của nó. Tác phẩm điêu khắc bằng gốm của ông miêu tả trẻ em, chủ yếu là những bé gái và động vật rừng. Tuy nhiên, thay vì có bề mặt mịn và cứng như các tác phẩm trước đây của ông, lần này những bức tượng được bao phủ bởi một lớp màu xanh lá cây xanh biếc đầy ấn tượng. Hình thức phủ lên tác phẩm một chất liệu có màu sắc giống như rêu này khiến những tác phẩm của Kim có phần cổ xưa, cũ kỹ và thần bí. Một số tác phẩm được đặt ngoài trời, nơi thiên nhiên giao hòa. Trong ảnh là bức tượng bé gái đứng yên lặng, xanh rì, hòa lẫn với khung cảnh và màu rêu thật mọc trên đá, nhuốm màu thần thoại. Những tác phẩm của Kim luôn luôn ẩn chứa một thông điệp nào đó mà người xem phải lắng tâm mới có thể cảm nhận. Đối với một số người, tác phẩm nghệ thuật của nghệ sĩ tài năng này còn có phần đáng sợ. Được biết, những tác phẩm này của Kim được lấy cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích của Hans Christian Andersen và những bức tranh của danh họa Edvard Munch. Bên cạnh đó, những câu chuyện dân gian Bắc Âu ông được nghe từ lúc bé cũng góp phần giúp Kim nào nhặn nên những tác phẩm đẹp đến ám ảnh, khiến người xem ngẩn ngơ này. Hiện, những tác phẩm của Kim Simonsson đang được trưng bày tại phòng tranh Jason Jacques Gallery, New York, Mỹ. Cận cảng một tác phẩm chưa hoàn thiện của nghệ sĩ tài năng Kim Simonsson.

    [​IMG]
    Các tác phẩm nghệ thuật điêu khắc mới nhất của nghệ sĩ Kim Simonsson đang thu hút dư luận bởi sự kỳ lạ của nó. Tác phẩm điêu khắc bằng gốm của ông miêu tả trẻ em, chủ yếu là những bé gái và động vật rừng. Tuy nhiên, thay vì có bề mặt mịn và cứng như các tác phẩm trước đây của ông, lần này những bức tượng được bao phủ bởi một lớp màu xanh lá cây xanh biếc đầy ấn tượng.

    [​IMG]
    Hình thức phủ lên tác phẩm một chất liệu có màu sắc giống như rêu này khiến những tác phẩm của Kim có phần cổ xưa, cũ kỹ và thần bí.

    [​IMG]
    Một số tác phẩm được đặt ngoài trời, nơi thiên nhiên giao hòa. Trong ảnh là bức tượng bé gái đứng yên lặng, xanh rì, hòa lẫn với khung cảnh và màu rêu thật mọc trên đá, nhuốm màu thần thoại.

    [​IMG]
    Những tác phẩm của Kim luôn luôn ẩn chứa một thông điệp nào đó mà người xem phải lắng tâm mới có thể cảm nhận. Đối với một số người, tác phẩm nghệ thuật của nghệ sĩ tài năng này còn có phần đáng sợ.

    [​IMG]
    Được biết, những tác phẩm này của Kim được lấy cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích của Hans Christian Andersen và những bức tranh của danh họa Edvard Munch.

    [​IMG]
    Bên cạnh đó, những câu chuyện dân gian Bắc Âu ông được nghe từ lúc bé cũng góp phần giúp Kim nào nhặn nên những tác phẩm đẹp đến ám ảnh, khiến người xem ngẩn ngơ này.

    [​IMG]
    Hiện, những tác phẩm của Kim Simonsson đang được trưng bày tại phòng tranh Jason Jacques Gallery, New York, Mỹ.

    [​IMG]
    Cận cảng một tác phẩm chưa hoàn thiện của nghệ sĩ tài năng Kim Simonsson.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...