5 mẹo tiếp thị nhỏ trên nhiều tài khoản Twitter

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi Hubstudio, 29/7/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Nói đến việc sử dụng mạng xã hội để quảng bá ngoại thương thì Facebook là điều mọi người sẽ nghĩ đến đầu tiên, nhưng thực tế thì Twitter cũng là một công cụ tiếp thị xã hội rất quan trọng, đóng vai trò rất quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu. Nhưng làm thế nào để thực hiện tốt công việc tiếp thị trên Twitter?

      Nếu bạn muốn tiến hành tiếp thị Twitter, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Twitter ổn định. Hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Twitter bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều, nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Twitter hoạt động. Trước khi thực hiện tất cả các loại quảng cáo Twitter, việc đăng ký nhiều tài khoản ổn định và an toàn là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Twitter . Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong để đảm bảo rằng việc đăng ký tài khoản Twitter sẽ không gây ra các vấn đề liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      1. Sử dụng lại nội dung cũ

      Tuổi thọ của các bài đăng trên Twitter là có giới hạn, vì vậy bạn có thể sử dụng lại nội dung có hiệu quả tốt trước đó hoặc là căn cứ vào các thời điểm nóng để tiến hành sửa đổi lần 2. Cũng có thể trực tiếp chia sẻ lại bài đăng trước đó , để tăng lần hiển thị thứ 2 . Đương nhiên, nội dung đăng được sử dụng lại phải có giá trị đối với người dùng, với những nội dung được người dùng tiếp nhận với mức độ cao , thì không phải là nội dung nào cũng thích hợp.

      2. Làm tốt công tác dự trữ nội dung

      Ai làm marketing cũng nên có lịch marketing, dựa vào các thời điểm hot trong tháng, lễ hội… hãy lên kế hoạch cho nội dung nên đăng hàng ngày, sau đó điều chỉnh và xuất bản theo tình hình thực tế, điều này có thể làm cho nội dung của bạn có hệ thống hơn. Như vậy sẽ làm cho người khác có cảm giác bài đăng có kế hoạch.

      3. Tạo tần suất đăng bài / thời gian biểu

      Dù là Facebook marketing hay Twitter marketing, bạn cũng nên quyết định trước tần suất và thời gian đăng bài. Điều này sẽ giúp thông tin của bạn được lan truyền rộng rãi hơn, đồng thời nuôi dưỡng thói quen đọc bài của khách hàng. Quan trọng hơn, bạn không phải dừng những gì bạn đang làm. Nâng cao hiệu suất và hiệu quả công việc.

      4. Làm nổi bật tính cá nhân và tăng tính tương tác

      Theo nghiên cứu, người dùng trẻ thích nội dung thương hiệu được cá nhân hóa và muốn tương tác với nội dung đó. Để tăng sự gắn bó của người dùng, việc xuất thông tin một chiều rõ ràng đã lỗi thời. Các công ty nên học cách nói chuyện với người dùng trên mạng xã hội và có ngôn ngữ phong cách riêng. Những ngôn ngữ được gắn nhãn này không chỉ có thể thu hút những người dùng có cùng giá trị với thương hiệu của bạn, mà còn tăng sự nhận diện và tạo ấn tượng sâu sắc hơn cho khách hàng tiềm năng về công ty.

      5. Nội dung hài hước có tính hấp dẫn hơn

      Mọi người sử dụng phương tiện truyền thông xã hội nhiều hơn để thư giãn và giải trí, vì vậy với những nội dung quá nghiêm túc thì thường không có chỗ đứng trên thị trường. Thêm nhiều nội dung hài hước hơn vào bài đăng có thể tăng lượng chia sẻ, tương tác và thu hút nhiều sự chú ý của mọi người hơn.

      Trên đây là 5 thủ thuật Twitter marketing trong quá trình xúc tiến thương mại quốc tế dành cho mọi người, hi vọng sẽ có chút cảm hứng và giúp ích cho công việc marketing của doanh nghiệp.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...