4 ý tưởng diện quần culottes – quần lửng ống rộng cho các quý cô công sở

Thảo luận trong 'Mẹ làm đẹp' bắt đầu bởi yeutrecon, 29/5/17.

  1. yeutrecon

    yeutrecon Đã đăng ký

    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Quần culottes được bắt nguồn tại nước Pháp là trang phục dành cho các quý ông vào những năm đầu thế kỷ 19. Những năm gần đây, khi thời trang có xu hướng quay lại những thời kỳ trước, thì quần culottes được biến thể trở thành món đồ thời trang dành cho phụ nữ. Đến nay, quần culottes được xem là kiểu quần thời thượng cho phụ nữ, đặc biệt là quý cô công sở, vì việc phối hợp đồ dễ dàng nhưng mang tính ứng dụng cao khi sử dụng được trong nhiều trường hợp, từ đi làm cho đến đi chơi, du lịch.
    [​IMG]
    Quần culottes được xem là không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng công sở

    Tuy nhiên, hiện nay đã quá nhiều người diện quần culottes rồi. Vì vậy nên dường như chúng không còn chất như lúc trước. Nên chăng, các cô nàng công sở thử phối hợp quần lửng ống rộng theo nhiều cách khác nhau? Như vậy, kiểu quần này sẽ không còn quá nhàm chán nữa, mà lại thể hiện đúng cá tính của bản thân đấy. Hãy thử ngay những ý tưởng phối quần culottes được Glampy tiết lộ ngay dưới đây.

    1. Áo sơ mi oversize và quần culottes

    Bắt đầu ngày mới thêm hứng khởi bằng cách biến tấu set đồ của bạn. Áo sơ mi là món đồ quen thuộc với các cô nàng công sở. Thử kết hợp chiếc áo sơ mi form rộng với một chiếc quần cullotes tối giản là bạn đã có ngay một set đồ cá tính và sành điệu. Hãy tạo điểm nhấn bằng cách kết hợp với một chiếc thắt lưng và đi kèm với đôi giày oxford phá cách chắc chắn sẽ tạo cho bạn một sức hút riêng.
    [​IMG]
    Áo sơ mi trắng phối với quần culottes thanh lịch

    2. Yếm culottes sành điệu

    Nghĩ đến yếm, bạn sẽ cho rằng chúng quá trẻ con và không phù hợp với môi trường công sở. Hãy thay đổi và làm mới mình qua những set đồ cá tính và hiện đại - quần yếm culottes chính là món đồ mà bạn cần phải sắm ngay từ bây giờ. Bạn chỉ cần phối hợp quần yếm cullotes một đôi giày cao gót là đủ để bạn nổi bật giữa chốn đông người.
    [​IMG]
    Yếm culottes sành điệu

    3. Kết hợp quần culottes với áo khoác vintage dáng dài

    Bạn là cô nàng công sở với phong cách bụi bặm, không thích áo sơ mi. Kết hợp quần culottes với một chiếc áo sơ mi kẻ sọc cùng chiếc áo khoác vitage dáng dài là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
    [​IMG]
    Quần culottes và áo khoác vintage dáng dài

    4. Áo croptop và quần culottes

    Một công thức không quá mới nhưng cũng không quá cũ, các kiểu áo croptop khá hợp với những chiếc quần colottes dáng lửng ngang gối. Thêm một đôi giày cao gót đơn sắc và nổi bật là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả ngày dài.
    [​IMG]
    Áo croptop và quần culottes tối giản

    Hãy thử nhiều phong cách kết hợp với quần culottes, bạn sẽ khá bất ngờ. Vì chúng có khả năng gây nghiện đấy!

    Nguồn: https://glampy.vn/blog/4-y-tuong-dien-quan-culottes-quan-lung-ong-rong-cho-cac-quy-co-cong-so.html
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...