3 công thức trị sẹo lồi bằng nghệ tươi

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm làm đẹp' bắt đầu bởi mhphuong, 24/4/18.

  1. mhphuong

    mhphuong Đã đăng ký

    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Trị sẹo lồi bằng nghệ tươi là phương pháp vừa đơn giản mà lại rất hiệu quả
    Những vết sẹo, đặc biệt là sẹo lồi luôn mang đến cảm giác thiếu tự tin. Mặc dù đã áp dụng nhiều cách điều trị nhưng vẫn không mang lại hiệu quả cao, ngược lại còn nghiêm trọng hơn. Nếu bạn đang trong hoàn cảnh này thì có thể nhờ tới nghệ tươi - một “thần dược” rất tốt cho da và có khả năng điều trị sẹo lồi hiệu quả.

    [​IMG]


    >>> Xem thêm: kem trị sẹo mới scar esthetique an toàn không
    1. Tác dụng chung của nghệ tươi


    Trong y học phương Đông, nghệ tươi có nhiều tên gọi khác nhau như nghệ vàng, khương hoàng, có những đặc trưng như vị cay đắng, tính bình, tác dụng trị huyết cục, nhọt, sưng, thông kinh nguyệt, tiêu sưng độc,… Nghệ tươi có nhiều ứng dụng, và một trong những ứng dụng đó là làm đẹp da. Không chỉ ngăn ngừa mụn trứng cá, làm mờ vết thâm, hiện nay, nhiều người còn trị sẹo lồi bằng nghệ tươi.

    2. Những công thức trị sẹo lồi bằng nghệ tươi

    Bên cạnh những phương pháp điều trị sẹo bằng công nghệ cao, lăn kim trị sẹo, thoa kem trị sẹo thì những phương pháp điều trị sẹo từ tự nhiên, đặc biệt là trị sẹo lồi bằng nghệ tươi rất được nhiều người áp dụng bởi an toàn, hiệu quả cao và đặc biệt tốt cho sức khỏe. Nếu muốn áp dụng phương thức điều trị này thì có thể tham khảo 3 công thức pha trộn dưới đây.

    Nghệ + rượu trắng

    Nghệ và rượu trắng là một công thức điều trị sẹo lồi hiệu quả. Bằng cách giã nhỏ nghệ tươi rồi đun cách thủy, sau đó cho thêm vài giọt rượu trắng vào, để nguội là bạn đã có một công thức trị sẹo lồi vô cùng hiệu quả. Đặc biệt, có thể pha trộn một lúc với lượng nhiều rồi cho vào lọ sạch và dùng từ từ một cách tiện lợi.
    >>> Xem thêm: kem trị sẹo mới scar esthetique mua ở đâu

    Nghệ + mật ong

    Bản thân nghệ tươi và mật ong đã là một “thần dược” rất tốt cho làn da, vì vậy, không quá bất ngờ khi sự kết hợp giữa nghệ tươi với mật ong sẽ tạo nên một hỗn hợp trị sẹo lồi rất tốt. Theo đó, nghệ tươi có đặc tính kháng viêm và khử mùi, hạn chế sự phát triển của sẹo, còn mật ong thì có tác dụng cung cấp những dưỡng chất có lợi cho quá trình kích thích hình thành tế bào mới và lên da non. Đây cũng là một trong những phương pháp trị sẹo lồi bằng nghệ tươi rất được ưa chuộng.

    Nghệ tươi + nước vo gạo

    Gọt vỏ một củ nghệ tươi rồi giã nhuyễn, sau đó hòa vào một ít nước vo gạo rồi thoa trực tiếp lên vết sẹo lồi cũng là một cách làm mờ và cải thiện sẹo. Cách này đơn giản, ít tốn kém, dễ thực hiện nhưng đòi hỏi sự nhẫn nại, kiên trì thì mới đem lại kết quả như mong muốn.
    >>> Xem thêm: kem trị sẹo nào tốt cho các mẹ
    Để có được kết quả trị sẹo mụn, trị sẹo lồi, trị vết thâm nhanh chóng, ổn định,
    chúng tôi trân trọng giới thiệu với các bạn bộ sản phẩm trị sẹo lồi, sẹo thâm hiệu quả số 1 trên thế giới do hãng Scarheal, Mỹ sản xuất.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...