13 mẹo nhỏ tăng lượng người theo dõi trên Twitter

Thảo luận trong 'BẦU BÍ & SINH CON' bắt đầu bởi Hubstudio, 2/8/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Là một công cụ xã hội nổi tiếng ở nước ngoài, Twitter là một phần quan trọng của hoạt động tiếp thị trực tuyến ở nước ngoài. Nếu được sử dụng đúng cách, nó có thể mang lại cho bạn một lượng lớn khách hàng, nâng cao hình ảnh thương hiệu và trở thành một cầu nối khác giữa bạn và khách hàng. 36% các nhà tiếp thị trên mạng nói rằng họ đã nhận được đơn đặt hàng từ Twitter. Nhưng để được tất cả điều đó thì cơ bản là bạn phải có được một lượng lớn người hâm mộ ,

      Tuy nhiên, người hâm mộ không chỉ nằm ở số lượng, tính xác thực của người hâm mộ liên quan mật thiết đến hiệu quả cuối cùng của việc tiếp thị thông qua Twitter, vậy làm thế nào để có được người dùng thực sự?

      Nếu bạn muốn tiến hành tiếp thị Twitter, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Twitter ổn định. Chắc hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Twitter bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều, nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Twitter hoạt động. Trước khi thực hiện tất cả các loại quảng cáo Twitter, việc đăng ký nhiều tài khoản ổn định và an toàn là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng ký hàng loạt tài khoản Twitter, Hubstudio được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Twitter sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      1. Theo dõi thật nhiều người dùng Twitter khác. Nghiên cứu chỉ ra rằng bạn càng theo dõi nhiều tài khoản Twitter, bạn càng nhận được nhiều người theo dõi. Nhưng những người dùng Twitter tốt nhất để theo dõi là người dùng mục tiêu của bạn hoặc những người bạn đồng nghiệp.

      2. Xuất bản nội dung Twitter theo quy luật, tăng tỷ lệ hiển thị của nội dung và sử dụng một số công cụ để xuất bản nội dung Twitter định kỳ.

      3. Khi chia sẻ và trả lời một phần nội dung, hãy nhớ sử dụng @

      4. Vào cuối tuần hoặc giờ nghỉ cao điểm, hãy nhớ đăng một số nội dung. Làm như vậy sẽ giúp tăng khả năng hiển thị tài khoản Twitter của bạn.

      5. Tối ưu hóa thông tin Twitter của bạn, chẳng hạn như phần mô tả và tên. Để người dùng tìm thấy bạn dễ dàng hơn thông qua tìm kiếm trên Twitter, bạn cần tối ưu hóa thông tin liên quan của mình.

      6. Ảnh đại diện của tài khoản tốt nhất nên sử dụng ảnh đại diện của con người, khiến mọi người cảm thấy là đang giao tiếp với người khác.

      7. Thêm thẻ hashtag, liên kết hoặc hình ảnh vào tweet. Nghiên cứu cho thấy rằng nội dung Twitter có các yếu tố này có nhiều khả năng được chú ý và chia sẻ.

      8. Yêu cầu người xem chuyển tiếp nội dung của bạn. Với nội dung như Please retweet !, người ta nói rằng điều này có thể tăng tỷ lệ chia sẻ lên 400%.

      9. Bạn có thể tìm thêm người dùng Twitter thông qua danh sách liên hệ email của mình để thiết lập liên hệ với bạn.

      10. Giống như số điện thoại hoặc địa chỉ email, quảng cáo tài khoản Twitter của bạn ở nhiều nơi khác nhau, bao gồm trang web, danh sách gửi thư, v.v.

      11. Nhập nội dung Twitter của bạn vào trang web của bạn. Điều này sẽ quảng bá Twitter của bạn tốt hơn và mặt khác nó cũng giúp trang web của bạn cảm thấy đáng tin cậy.

      12. Tìm kiếm các tweet liên quan đến thương hiệu của bạn, đồng thời cung cấp phản hồi và giao tiếp.

      13. Đương nhiên kế hoạch trả phí quảng cáo của Twitter cũng là một phương thức hay. Nó cũng có thể giúp bạn quảng cáo trực tiếp Twitter của mình tới người dùng mục tiêu, từ đó nhận được các bài chia sẻ hoặc thêm người hâm mộ.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...