Zidane: Cristiano Ronaldo là số 1

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi maybach1278, 3/5/17.

  1. maybach1278

    maybach1278 Đã đăng ký

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Sau chiến thắng 3-0 của Real Madrid trước Atletico Madrid, HLV Zinedine Zidane đã dùng những mỹ từ đẹp nhất dành cho Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội.

    ·chuyen nhuong bong da y
    ·tin tuc bong da y moi nhat
    ·tin moi ve bong da y

    Trong trận lượt đi ở khuôn khổ bán kết Champions League với Atletico Madrid, dàn sao Real Madrid đã có màn trình diễn không thể xuất sắc hơn, đặc biệt là Cristiano Ronaldo. Chính siêu sao người Bồ Đào Nha là người sở hữu cho mình được hat-trick, làm nên thắng lợi 3-0 của Kền kền trắng trước đội bóng cùng thành phố.

    [​IMG]
    Cristiano Ronaldo tỏa sáng với hat-trick.

    "Cristiano Ronaldo là cỗ máy săn bàn. Cậu ấy là số 1," Zidane cho biết sau trận đấu. "Hôm nay, các cầu thủ đều sở hữu cho mình màn trình diễn chói sáng. Khi một chàng trai ra sân, chàng trai khác vào và cũng có một trận làm chủ hoàn toàn. Chúng tôi biết mình phải làm gì từ khi khoác áo và chúng tôi đã chơi như những gì chúng tôi muốn.

    Isco đã thi đấu như một số 10 và thật tuyệt vời. Sau đó, chúng tôi thể hiện được mình có chiều sâu đội hình, với sự xuất hiện của [Lucas] Vazquez và [Marco] Asensio. Ở khâu phòng ngự, chúng tôi đã làm việc quá tuyệt vời. Tôi rất vui với những gì họ đã thể hiện. Tôi may mắn có được những cầu thủ này, chúng tôi cố gắng chơi bóng đá và tận hưởng mọi thứ, vì chúng tôi có những cầu thủ xuất sắc với thái độ tuyệt vời".
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...