YG BigKoro & Palette: “Chúng tôi sẽ vượt qua mọi đối thủ”

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi maybach1278, 20/9/17.

  1. maybach1278

    maybach1278 Đã đăng ký

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hai thanh niên đầy kinh nghiệm ... nhưng cũng có lý do cả đó!

    http://vn.13322.com/news/esport/201...-cach-len-do-velko-mua-7-than-thanh-9659.html

    http://vn.13322.com/news/esport/20170611/cach-choi-vi-cach-len-do-vi-mua-7-than-thanh-9660.html

    http://vn.13322.com/news/esport/20170524/huong-dan-choi-warwick-tho-san-khat-mau-8533.html



    Chỉ còn ít ngày nữa, Vòng khởi động Chung kết Thế giới 2017 sẽ chính thức khởi tranh tại Trung Quốc và Young Generation sẽ là gương mặt của Việt Nam góp mặt tại vòng đấu này. Sau kết quả bốc thăm chia bảng vừa rồi, Fnatic – đại diện tới từ Châu Âu và Kaos Latin Gamers – đại diện của khu vực Nam Mỹ Latin sẽ là mục tiêu của YG tại Bảng C. Trước khi di chuyển tới Trung Quốc để chuẩn bị cho giải đấu, Liên Minh 360 đã có buổi phỏng vấn với các thành viên của đội tuyển Young Generation.

    Xin chào Young Generation!!

    (Ren) Được biết trước đây khi YG chưa có HLV chính thức, bạn luôn là người đảm nhiệm chính vai trò cấm và chọn, bên cạnh những người đồng đội khác trong đội tuyển. Vậy giờ đã có HLV, bạn vẫn tiếp tục hỗ trợ đội tuyển điều đó hay tập trung hơn vào nhiệm vụ chính của mình là tập luyện và thi đấu?

    Trước đó vấn đề cấm và chọn vẫn thường là do cả đội lựa chọn, tôi thường sửa lỗi và cần làm những gì để khiến nó có thể ấn tượng hơn. Và bây giờ, khi có HLV thì tôi vẫn tiếp tục làm điều đó và cố gắng học hỏi từ những lời khuyên của HLV và khi xem stream tôi sẽ chỉ lại cho những thành viên của đội.

    (Naul) Đây là lần đầu tiên được bước ra một đấu trường thực sự lớn của Thế giới, chắc chắn đối thủ của bạn sẽ rất khác so với ở giải đấu MDCS hay cả GPL, vậy bạn có cảm thấy tự tin rằng mình có thể làm chủ được khu vực đường giữa trước các đối thủ ở Vòng khởi động sắp tới không?
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...