Yếu sinh lý không còn là nỗi lo

Thảo luận trong 'GIA ĐÌNH SỐ' bắt đầu bởi nhocsieuquay, 14/8/17.

  1. nhocsieuquay

    nhocsieuquay Đã đăng ký

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Yếu sinh lý là căn bệnh khá phổ biến ở nam giới, là nơi cương cứng hoặc các tín hiệu không do suy nghĩ hay cảm xúc chứ không phải là do khả năng vật lý của các mô cơ tại dương vật, điều này thường ít xảy ra nhưng có thể chữa được.

    Nguyên nhân hình thành bệnh ?

    - Uống thuốc tây (như thuốc chống trầm cảm)

    - Rối loạn thần kinh

    - Nguyên nhân tâm lý: lo âu, căng thẳng, rối loạn tâm thần, vấn đề tâm lý, cảm xúc tiêu cực, stress

    - Phẫu thuật

    - Lão hóa

    - Suy thận

    - Những người mắt bệnh như tiểu đường, bệnh đa xơ cứng

    - Lối sống: Hút thuốc lá gây ra bất lực vì nó thúc đẩy thu hẹp động mạch. Hút thuốc lá là nguyên nhân chính của rối loạn cương dương.

    [​IMG]

    Biện pháp khắc phục:

    Muốn trị được bệnh thì trước hết bạn cần phải có sức khỏe tốt

    - Để tăng cường sức khỏe thì ăn uống và vận động đóng vai trò rất quan trọng. Nên ăn đủ chất như rau, thịt, cá, hoa quả, đặc biêt là hành củ và giá đỗ. Vì trong củ hành (hành hoa, hành tây) có rất nhiều vitamin E, giúp cho dương vật cương cứng nhanh hơn. Ăn uống tốt kết hợp với thể thao sẽ giúp cho cơ thể khỏe mạnh, nhất là đối với những người làm việc ở văn phòng hay phải ngồi nhiều.

    [​IMG]

    - Bên cạnh đó nên chọn những môn thể thao phù hợp với lứa tuổi của mình như: bóng đá, cầu lông, bơi lội, bóng bàn, tennis, bóng chuyền. Điều này sẽ giúp giải tỏa được những stress trong công việc. căng thẳng về thần kinh và cuộc sống hằng ngày.

    - Trong cuộc sống gia đình, đừng quá căng thẳng mà hãy luôn tạo không khí vui vẻ, vợ chồng hòa hợp. Đầu óc thoải mái, sức khỏe tốt sẽ loại bỏ được stress sẽ giúp cho nam giới đủ tự tin thực hiện chức năng “đàn ông” của mình trong chuyện đó.

    [​IMG]


    Hiện nay có rất nhiều phương pháp có thể chữa trị được Yếu sinh lí ở nam giới. Một nghiên cứu cho thấy: mật nhân có công hiệu tăng cường sức khỏe tình dục, cải thiện chức năng sinh lý mà cụ thể là giúp cơ thể tăng tiết hoóc-môn giới tính nam một cách tự nhiên đó là testosterone, kích thích sự hưng phấn, tăng cường khả năng sinh lý, giúp nam giới đẩy nhanh và duy trì trạng thái cường dương, bổ sung năng lượng cho cơ thể, giúp giảm stress, mệt mỏi, tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa khối u và phòng chống lão hóa…

    [​IMG]

    Bộ phận được sử dụng làm thuốc chủ yếu là rễ, vỏ và quả cây được sử dụng làm thuốc; rễ của cây mật nhân thấy có thành phần chính là các quasinoide, tritecpenoit, alcaloit…, giúp tăng năng lượng hoạt động, điều hòa và làm ổn định huyết áp, sức bền cơ thể, … Thuốc được sử dụng dưới dạng thực phẩm chức năng tại nhiều nước ở châu Á, Tây Âu và Mỹ. Vỏ rễ cây mật nhân theo đông Y có vị rất đắng nên sử dụng làm thuốc tẩy giun, kiết lỵ, trị sốt rét, ngộ độc, giải say rượu, đầy bụng, dùng ngoài làm thuốc trị ghẻ lở…

    Không nói mật nhân là cây thuốc chữa bách bệnh, song phải nói đây là cây thuốc quý. Việc chúng ta tìm thấy cây mật nhân tại Việt Nam là một tín hiệu khả quan cho nền Đông dược Việt Nam, với triển vọng to lớn về ứng dụng cây thuốc quý này góp phần bảo vệ sức khỏe, đặc biệt là tìm được giải pháp hiệu quả lâu dài giúp nam giới tăng cường sức khỏe sinh lý và duy trì bền vững hạnh phúc gia đình.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...