Yếu Tố Tạo Nên Thành Công Của Cửa Cuốn Á Châu

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi thanh12345, 19/10/18.

  1. thanh12345

    thanh12345 Đã đăng ký

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Yếu Tố tạo nên thành công của Cửa cuốn Á Châu

    Có 10 năm hoạt động tại thị phần Việt Nam, nhãn hàng Cửa cuốn Á Châu chinh phục người sử dụng bởi sản phẩm chất lượng, khoa học tiến bộ, bảo hành lâu.
    [​IMG]
    Cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức cao cấp.
    Khẳng định nhãn hàng

    Đối với người Việt Nam, nhãn hàng luôn là điều được mọi người để ý. Các thương hiệu có phổ thông sản phẩm chất lượng, tạo được lòng tin với phần nhiều người sử dụng sẽ được ưu tiên lựa chọn.
    Cửa cuốn Á Châu đã phát triển thành 1 trong các nhãn hiệu bậc nhất trong ngành cung ứng và thi công những hạng mục cửa cuốn, cửa kéo cho các công trình vun đắp dân dụng. Với phương châm "chất lượng là uy tín và sự còn đó của thương hiệu", đơn vị cam kết sử dụng các vật liệu mang chất lượng cao và ổn định, được cung ứng bởi các nhãn hiệu uy tín trong và ngoài nước. Tổ chức sẽ hoàn thiện và kiểm soát quá trình cung ứng, lắp đặt để cho ra những sản phẩm chất lượng có giá cả hợp lý.
    [​IMG]
    Cửa cuốn sáng tạo, tích hợp đảo chiều lúc gặp vật cản.
    Bảo hành chất lượng

    Cửa cuốn Á Châu sản xuất các loại cửa cuốn uy tín, chất lượng, tiên tiến và thông minh. Bên cạnh các mặt hàng du nhập từ Đài Loan, cùng hòa Liên bang Đức, Australia…, các sản phẩm của đơn vị đều được cung cấp đồng bộ trên dây chuyền máy móc đương đại theo tiêu chuẩn ISO 9001-2008. Nan cửa được cung cấp trong khoảng nhôm hợp kim AL6063, bề mặt nan được sơn tĩnh điện ngoài trời cao cấp có độ bền màu theo thời kì đề cập cả lắp đặt ở những nơi có khí hậu hà khắc. Sản phẩm được bảo hành lên tới 10 năm.
    những phụ kiện đi kèm cũng được cung cấp chuẩn xác tại nhà máy theo tiêu chuẩn cao trước khi xuất bán đưa đến công trình, đảm bảo tính đồng bộ và tuổi thọ của cửa cuốn. Công ty Cửa cuốn Á Châu cũng bảo hành sang sửa cửa cuốn miễn phí cho người mua trong 24 tháng nếu như có sự cố về lỗi khoa học.
    áp dụng kỹ thuật hiện đại

    Nhận thức tầm quan yếu của việc thay đổi công nghệ, thương hiệu Cửa cuốn Á Châu ngày một được quý khách ưa thích khi dùng các kỹ thuật mới như bình tích điện được nâng cấp thời kì chờ lên đến 36-48 giờ thay vì 24 giờ như trước đây. Không những vậy, kỹ thuật mắt thần giúp chống trộm khi có người mang ý định cạy cửa. Mắt thần sẽ phát hiện động tĩnh và chuông báo động tới gia chủ khi xuất hiện biến cố. Bên cạnh đó, khoa học tích hợp trên motor sở hữu trang bị đảo chiều lúc gặp trở ngại sẽ an toàn hơn nếu có vật lạ chiếm diện tích sắp cửa. Khi đó, motor phát hiện và đứng hoặc cuộn trái lại lá cửa, bảo vệ an toàn cho ngôi nhà thân yêu.
    [​IMG]
    loại cửa cuốn Đài thánh giá phải chăng, phù hợp rộng rãi công trình dân dụng.
    Đại diện tổ chức TNHH cung ứng Cửa cuốn Á Châu cho biết, thực tại, lúc tuyển lựa cửa cuốn, người Việt Nam chỉ để ý tới chất liệu, thiết kế và giá cả mà phổ quát khi chưa để ý hoặc chưa biết đến những tính năng khác cần phải có của một mẫu cửa cuốn an toàn như tính năng tự động đảo chiều lúc gặp vật cản hay thoát hiểm trong những cảnh huống khẩn cấp…
    "Cửa cuốn được lắp ráp tay chân tại shop thường không đồng bộ, chất lượng phụ thuộc rộng rãi vào tay nghề thợ lắp đặt, hoạt động thiếu ổn định, hay gặp sự cố và tuổi thọ phải chăng. Thậm chí, có các trường hợp sau khi lắp đặt xong và thu tiền từ quý khách, chủ shop lặn biệt tăm và chối từ phận sự bảo hành, gây cạnh tranh cho người tiêu dùng", đại diện doanh nghiệp cho biết.
    từ thực trạng trên, Cửa cuốn Á Châu cũng khuyến cáo người dùng nên tìm hàng tại những đại lý mang giấy chứng thực giao cho cung ứng cửa cuốn và được niêm yết trên website của những hãng sở hữu uy tín để tránh được các sự cố khó lường.
    Nguồn: https://kinhdoanh.vnexpress.net/tin...n-thanh-cong-cua-cua-cuon-a-chau-3446561.html
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...