Yếu sinh lý nên bồi bổ thực phẩm gì?

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi thanhdao94, 13/11/18.

  1. thanhdao94

    thanhdao94 Đã đăng ký

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Yếu sinh lý nên ăn gì là vấn đề được cả nam giới và nữ giới an tâm, không những những đóng vai trò trong chuyện phòng the mà các loại thực phẩm còn đem lại cho quý ông sức khỏe dẻo dai, sinh lực được phục hồi và lý trí minh mẫn, tĩnh táo.
    [​IMG]

    Theo chuyên gia nam khoa An Việt, yếu sinh lý xảy ra cả ở nam giới và nữ giới. Song, nam giới thường ảnh hưởng tới hơn tới đời sống tinh thần của gia đình.
    Yếu sinh lý do nhiều nguyên nhân gây ra ảnh hưởng trực tiếp đó chính là chế độ dinh dưỡng cũng như tình trạng sức khỏe. Sức khỏe ảnh hưởng trực tiếp tới công việc, các mối quan hệ, bệnh tật, thậm chí do sử dụng các loại thuốc chữa bệnh.
    Ngoài ra, chế độ dinh dưỡng bi thiếu hụt, không đủ chất khiến khả năng tình dục bị suy giảm theo, theo đó những món ăn giúp bạn cải thiện chứng yếu sinh lý phải kể đến như:

    Thực phẩm rau củ quả.
    Rau củ không những là thực phẩm chứa nhiều vitamin cho cơ thể mà trong đó có chứa nhiều loại rau quả rất tốt cho đời sống tình dục của quý ông.
    Rau diếp, hành tây, hẹ, khoai mỡ... là những vị thuốc giúp điều hòa chức năng của thận mà còn duy trì được những căn bệnh như tiểu lắt nhắt, mộng tinh..
    Do đó bạn nên thường xuyên bổ sung rau xanh đầy đủ để giúp sức khỏe tình dục luôn được nâng cao.
    Nên ăn nhiều thịt động vật
    Các chuyên gia cũng chỉ ra rằng, nếu như thường xuyên ăn đồ hải hải, các món từ dê, gà... sẽ giúp tăng cường khả năng chăn gối, dẻo dai trong chuyện yêu. Để có được sức khỏe tốt, bạn không nên bỏ qua những món ăn chứa nhiều protein và đạm. Theo đó, bạn nên thử nghiệm bằng cách ăn hàu biển 3-4 lần để bạn có thể thay đổi tốt hơn trong chuyện đó.
    Một số món ăn tốt cho chuyện chăn gối cho nam giới phải kể đến như: thịt dê, thịt bò, trứng, hàu, cật...là những loại dinh dưỡng thiết yếu giúp bạn tăng cường sinh lực.

    Xem thêm: http://namkhoaanviet.com/cach-tri-yeu-sinh-ly-bang-thuoc-nam/
    Những thực phẩm từ tinh bột
    Những ăn tuy đơn giản nhưng lại rất bổ ích đối với sức khỏe của nam giới như ngô, nếp, đỗ đen.
    Một số món ăn chứa nhiều tinh bột từ gạo nếp có thành phần khác như: vitamin B, protein thực vật, photo, canxi.. Đây là những thành phần giúp nâng cao khả năng tình dục, chính vì thế thường xuyên bổ sung các loại thực phẩm này sẽ giúp cho sức khỏe sinh lý của nam giới được khỏe mạnh.
    Thường xuyên ăn hoa quả và trái cây
    Để cải thiện khả năng tình dục bạn nên bổ sung các loại trái cây như sau: dâu tây, táo đen, bơ, đu đủ, dứa..

    Trên đây là những loại thực phẩm giúp bạn cải thiện chức năng sinh lý hiệu quả, nếu có bất cứ thắc mắc nào bạn có thể liên hệ tới đường dây nóng của nam khoa An Việt để được các bác giải đáp cụ thể nhé!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...