Yếu sinh lý nên ăn gì để sung mãn nhất ?

Thảo luận trong 'KHÔNG GIAN MẸ CỦA BÉ' bắt đầu bởi thanhdao, 23/11/18.

  1. thanhdao

    thanhdao Đã đăng ký

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Một chế độ dinh dưỡng hợp lý không những giúp cho cơ thể nam giới trở nên khỏe mạnh mà còn hỗ trợ điều trị chứng yếu sinh lý hiệu quả. Các chuyên gia nam khoa khuyến cáo rằng: Việc lựa chọn đúng loại thực phẩm sẽ giúp nam giới sinh tinh binh, kèo dài thời gian quan hệ và gia tăng cảm giác ham muốn. Vậy yếu sinh lý nên ăn gì, chúng ta hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!
    Nam giới bị yếu sinh lý nên ăn gì để cải thiện nhanh chóng ?

    [​IMG]
    Hiện nay tỉ lệ nam giới bị mắc bệnh yếu sinh lý ngày càng gia tăng, không những xảy ra ở lửa tuổi trung niên mà ngay cả những người trẻ cũng mắc phải căn bệnh này, với các biểu hiện phổ biến như chứng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm hoặc suy giảm ham muốn tình dục.
    Để cải thiện chứng yếu sinh lý cần kết hợp giữa nhiều yếu tố khác nhau, trong đó chế độ dinh dưỡng là vấn đề mà nam giới cần phải lưu tâm. Một chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ giúp khắc phục được căn bệnh này của phái mạnh.
    Cá chạch
    Nghiên cứu Đông y cho thấy, cá chạnh có vị ngọt, có tác dụng bổ huyết, tráng dương, thanh nhiệt, chữa nóng… Do đó, các chạch được xem như một vị thuốc để điều trị bệnh xuất tinh sớm, liệt dương, suy giảm tình dục do chứng yếu sinh lý gây ra rất hiệu quả.

    Xem thêm yếu sinh lý không nên ăn gì : http://namkhoaanviet.com/yeu-sinh-ly-tuyet-doi-khong-an-5-mon-nay/
    Hàu
    Là loại hải sản như có chứa lượng kẽm lớn giúp phục hồi tế bào, tái tạo DNA. Ngoài ra, hàu còn giúp sản sinh hormoon sinh dục nam tự nhiên, phòng chống nguy cơ bị ưng thư tiền tiền liệt, nâng cao số lượng và chất lượng tinh trùng. Chính vì thế, để cải thiện chứng yếu sinh lý, bạn nên bổ sung hàu thường xuyên để giúp cuộc yêu được thăng hoa nhé.
    Tỏi
    Là gia vị quen thuộc hàng ngày, nhưng ít ai lại biết tỏi có tác dụng ngăn ngừa và chữa trị chứng yếu sinh lý rất hiệu quả. Bởi trong tỏi có chất allicin giúp kháng sinh tự nhiên, diệt khuẩn và tăng sức đề kháng cho cơ thể nam giới.
    Sung
    Sung là loại quả trị bệnh yếu sinh lý cực kỳ hiệu quả. Cụ thể, sung có tác dụng kích thích, tăng cường khả năng ham muốn, nâng cao chất lượng sinh sản cho nam giới và rất tốt cho hệ tim mạch.
    Nghiên cứu của các nhà khoa học cũng chỉ ra rằng, trong sung có chứa nhiều vitamin A như sắt, phốt pho, clo, kali… chứa nhiều chất xơ rất tốt cho hệ tiêu hóa.
    Súp lơ xanh
    Súc lơ xanh được bết đến là loại thực phẩm giàu vitamin C, kali.. có khả năng ngăn ngừa lại ung thư bàng quang và giảm nguy cơ mắc các bệnh đột quỵ, tim mạch.
    Ngoài ra, súp lơ xanh còn giúp nam giới tăng cường sức đề kháng và khả năng tình dục.
    Trên đây là các thực phẩm nên bổ sung khi mắc bệnh yếu sinh lý. Song khi mắc chứng bệnh này bạn cũng nên kiêng ăn các thức ăn cay nóng, có nhiều dầu mỡ, chất kích thích rượu, bia… Nếu có bất cứ thắc mắc nào bạn đừng ngần ngại, hãy liên hệ tới đường dây nóng củanamkhoaanviet.com để được các bác sỹ giải đáp cụ thể nhất cho bạn nhé!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...