Sài Gòn YẾU TỐ TẠO LẬP GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU CỦA BẢO VỆ NGÀY & ĐÊM

Thảo luận trong 'Việc làm' bắt đầu bởi Vipweb51, 4/3/17.

  1. Vipweb51

    Vipweb51 Đã đăng ký

    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Kinh tế hội nhập, tiềm năng của các ngành dịch vụ ngày càng phát triển, trong đó dịch vụ bảo vệ một thời được xem như là nghề “hot”, ở thời điểm này cách đây mười năm việc hàng loạt cong ty bao ve ra đời là một ví dụ. Tuy nhiên, ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế toàn cầu ngành bảo vệ lại đối diện trước những khó khăn và không ít công ty phải đóng cửa; vì vậy việc tìm ra giải pháp tình thế luôn là mối quan tâm lớn đối với nhà đầu tư. Bảo vệ Ngày & Đêm xác định con người là trọng tâm cho giải pháp chất lượng và đó là định hướng phát triển bền vững của thương hiệu Bảo vệ Ngày & Đêm trong gần 20 năm qua.

    Do đặc thù của ngành nghề, các tiêu chuẩn về chiều cao, cân nặng, tư cách đạo đức, trình độ học vấn… đối với người bảo vệ phải luôn được tuân thủ theo qui định chuyên ngành thuộc Bộ công an quản lý và cấp giấy chứng nhận. Đối với doanh nghiệp hoạt động dịch vụ cũng phải cam kết và thực hiện các điều kiện bắt buộc theo qui định của pháp luật. Chính vì vậy bao ve Ngày & Đêm luôn đề cao giá trị con người và coi đó là nền tảng để xây dựng chất lượng dịch vụ. Theo cơ cấu tổ chức công ty, Phòng Tuyển dụng – Đào tạo là đơn vị được giao nhiệm vụ kiểm soát đầu vào, đào tạo và huấn luyện thường xuyên hoặc theo chương trình chuyên trách, nâng cao nghiệp vụ đối với toàn thể cán bộ nhân viên của công ty trước khi được Bộ công an sát hạch cấp chứng chỉ nghề cho vệ sỹ. Để làm được điều đó, công ty chủ trương mời các giảng viên thuộc các ngành Công an, Luật, quản trị kinh doanh, Cảnh sát PCCC… nhằm trang bị kiến thức cho đội ngũ CBNV của công ty trong thực hiện nhiệm vụ.


    Việc bồi dưỡng nhận thức chính trị, rèn luyện đạo đức tác phong người bảo vệ được thực hiện một cách khoa học, đồng bộ thông qua các chương trình sinh hoạt của các tổ chức đoàn thể Chi bộ, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội chữ thập đỏ… được xuyên suốt từ Văn phòng tổng công ty đến các Chi nhánh, Văn phòng đại diện, các Đội, tổ thuộc công ty. Xây dựng văn hóa công ty cũng được xem như là một trong những điều kiện bắt buộc để mỗi thành viên của công ty dựa và các tiêu chí để tự rèn luyện, phấn đấu, tạo ra vẻ đẹp riêng biệt, ấn tượng trong quan hệ ứng xử với đồng nghiệp và khách hàng.
    Giá trị đạo đức chuẩn mực “Cần, kiệm, liêm chính, chí công, vô tư” được Hội đồng thành viên, Ban Tổng Giám đốc xác định là điều kiện cần có trong mỗi CBNV của công ty. Việc vận hành hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 cùng với công tác kiểm tra chất lượng được thực hiện thường xuyên và chặt chẽ đã giúp cho lãnh đạo công ty sớm phát hiện ra những nhân tố tích cực để bồi dưỡng trở thành cán bộ quản lý. Mặt khác, phòng ngừa và kịp thời ngăn chặn các biểu hiện, hành vi tiêu cực có thể xảy ra trong một số trường hợp.
    Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” được nhân rộng và trở thành chủ đề sinh hoạt thông qua hoạt động bản tin nội bộ được duy trì hàng tháng, tác động này có ảnh hưởng lớn đến nhận thức vai trò của mỗi thành viên của công ty. Từ đó các giá trị đạo đức, lối sống, thói quen tự trang bị kiến thức nghề nghiệp đối với mọi CBNV trong công ty được nâng lên và thật sự trở thành khẩu hiệu để mọi người tự nguyện thực hiện.
    Trước sự cạnh tranh khốc liệt của nền kinh tế thị trường một số doanh nghiệp dịch vụ bảo vệ đã tìm cách lách luật, không tuân thủ nghiêm túc các qui định pháp lý, tuyển dụng ồ ạt, giảm giá dịch vụ, chất lượng dịch vụ thấp dẫn đến lừa dối khách hàng. Đối diện với những tiêu cực đó, Bảo vệ Ngày & Đêm xác định duy trì nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo lập niềm tin ở khách hàng và mở rộng thị trường trên phạm vi toàn quốc. Hiện nay, thương hiệu Bảo vệ Ngày & Đêm đang đứng vững trên thị trường bảo vệ thông qua việc cung cấp dich vu bao ve chuyên nghiệp chất lượng thông qua các Chi nhánh Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu, Tây Ninh, Long An, Cần Thơ, các VPĐD Nhà bè, Thủ Đức (TP.HCM) và trụ sở chính 600, Cộng Hòa, P.13, Tân Bình, TP.HCM.
     
  2. Cocobay

    Cocobay Đã đăng ký

    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    1
    Trước sự cạnh tranh khốc liệt của nền kinh tế thị trường một số doanh nghiệp dịch vụ bảo vệ đã tìm cách lách luật
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...