Ý nghĩa của màu sơn với màu sơn đẹp

Thảo luận trong 'Hàng Việt Nam CLC' bắt đầu bởi quocdung92, 24/1/18.

  1. quocdung92

    quocdung92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Mẫu màu sơn tường đẹp
    Ngôi nhà luôn được chú ý như là một cách thể hiện tính cách cũng như độ giàu sang của gia chủ ngôi nhà. Chính vì vậy, chọn được màu sơn tường đẹp sao cho phù hợp với kiến trúc ngôi nhà cũng như nội thất xung quanh là điều chắc chắn phải làm của nhiều gia chủ. Camnanglamnha.vn xin giới thiệu 1 số mẫu màu sơn tường đẹp.

    [​IMG]
    Mẫu màu sơn tường đẹp
    Các mẫu màu sơn tường có ý nghĩa khác nhau
    Màu sắc ảnh hưởng đến tâm sinh lý của con người bởi vì mỗi mầu có "nhiệt độ" riêng. Vì vậy tùy thuộc vào mỗi tính cách và quan niệm của chủ nhân ngôi nhà mà chọn lựa màu và tông màu sơn cho phù hợp là cả một nghệ thuật.

    Giảm bớt căng thẳng với mẫu màu sơn tường đẹp

    Bạn quá căng thẳng với công việc, hay là trong học tập? Bạn muốn thư giãn, giảm stress khi trở về nhà? Hãy chọn cho mình màu sắc nhẹ nhàng, tươi mát như xanh lá, xanh ghi xám. Bạn cần chú trọng đến màu sắc phòng tắm và phòng ngủ. Vì đây là không gian riêng giúp bạn lấy lại tinh thần, năng lượng sống. Tuyệt đối, tránh màu đỏ chói, vì màu này sẽ khiến bạn thêm căng thẳng.

    Ý nghĩa màu sơn nhà sắc xanh nước biển, xanh nhạt hoặc có ánh vàng sẽ tạo cảm giác bình yên cho ngôi nhà. Ngoài ra, bạn vẫn có thể phối thêm màu khác tạo cảm giác ấm áp và không bị đơn điệu.

    [​IMG]
    Màu của sự tươi vui, năng động. tạo cảm giác thư thái
    Chỉ nên sử dụng màu sơn nhà có ánh đỏ thắm, vàng tươi hoặc vàng rơm, để có cảm giác thư thái sau một ngày làm việc mệt mỏi. Phối màu sơn nhà theo màu sắc thiên nhiên là sự lựa chọn tốt nhất.

    Tăng hạnh phúc trong hôn nhân và gia đình với màu sơn tường phù hợp

    Các màu sắc tăng hạnh phúc cho gia đình, như:

    • Màu cam sôi động sẽ thổi bừng lên sức sống của cả gia đình, khiến cho vợ chồng luôn thấy tươi mới, mạnh mẽ, căng tràn sinh lực. Tuy nhiên tránh sử dụng gam màu nóng này với một mật độ quá dày, phản tác dụng như cam từ giường ngủ, đến tủ đến tường.
    [​IMG]
    Màu sơn tường cam sôi động. tươi vui
    • Màu tím lãng mạng là các chuyên gia kích thích và làm “nóng” tình cảm của các cặp đôi. Sơn tường màu tím, vợ chồng tự nhiên sẽ tăng cảm hứng “yêu đương”, hào hứng hơn và luôn nhiệt tình như thuở mới yêu.
    • Nếu bạn là con gái, tuýp phụ nữ điệu đàng thì hãy mạnh dạn áp dụng. Nó sẽ giúp vợ chồng thân thiện, hài hòa với nhau hơn, không nảy sinh mâu thuẫn quá đá. Nhưng bạn cũng đừng để cả căn phòng toàn màu “hường” đấy nhé. Nên tô điểm cho nó bằng những phụ kiện, đồ trang trí đáng yêu, thanh lịch để “lách luật” thuật phong thủy màu sắc hài hòa.
    Nên lựa chọn màu sơn tường như thế nào?
    Đối với các gia chủ đang có nhu cầu chọn màu sơn tường, thì việc lựa chọn thật sự là quá khó khăn nếu như bạn không có một đinh hướng củ thể. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một chút ý nghĩa của các màu sơn tường đẹp để giúp các bạn hiểu rõ màu sơn nhé:

    [​IMG]
    Sơn tường màu trắng tinh khiết, sang trọng
    • Sơn tường màu vàng - Tượng trưng cho sự may mắn phồn thịnh
    • Sơn tường màu xanh - Tạo sự tươi mát, gần gũi môi trường
    • Sơn tường màu trắng - Tượng trưng cho sự thuần khiết, chân thành
    • Sơn tường màu hồng - Giữ mãi niềm tin cuộc sống
    Nguồn: https://camnanglamnha.vn/y-nghia-son-tuong-dep-va-y-nghia-cua-tung-mau-son/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...