Phương Pháp Điều Trị Xuất tinh sớm và cách chữa trị

Thảo luận trong 'UNG THƯ' bắt đầu bởi nhocsieuquay, 8/8/17.

  1. nhocsieuquay

    nhocsieuquay Đã đăng ký

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Xuất tinh sớm và cách chữa trị

    Xuất tinh sớm là thuật ngữ dùng để chỉ tình trạng nam giới xuất tinh không theo chủ định, xuất tinh sau khoảng thời gian rất ngắn khi quan hệ tình dục, khi cả hai chưa đạt được khoái cảm. Tình trạng xuất tinh sớm không phải là bệnh lý nhưng nếu kéo dài sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và cuộc sống của nam giới.

    Xuất tinh sớm khiến nam giới cảm thấy bối rối, tự ti với bạn tình do không được thỏa mãn. Nguyên nhân gây ra hiện tượng này phần lớn xuất phát từ vấn đề tâm lý. Chẳng hạn như cảm giác lo lắng, căng thẳng hoặc do những kích thích, ham muốn quá độ khiến cánh mày râu không tự điều khiển được cảm xúc của mình. Một nguyên nhân khác cũng thường gặp là bao quy đầu dài, quy đầu ít tiếp xúc với môi trường ngoài, do vậy "cậu nhỏ" trở nên quá nhạy cảm khi lâm trận.

    [​IMG]

    Có nhiều trường hợp bị bệnh xuất tinh sớm là do các yếu tố tâm lý, hoặc do áp lực công việc, mệt mỏi... do đó việc trị bệnh xuất tinh sớm hoàn toàn có thể đạt được hiệu quả cao.

    Dưới đây là các mẹo chống Xuất tinh sớm cho nam giới một cách tự nhiên và đơn giản, đồng thời rất dễ để nam giới thực hiện.


    Thủ dâm


    Đây được coi là phương pháp cũng rất hữu hiệu cho nam giới vì thủ dâm giúp nam giới làm quen và cảm nhận được cảm xúc của mình khi quan hệ tình dục.


    Đồng thời nó cũng giúp nam giới tự tin và rút kinh nghiệm khi quan hệ chính thức với người yêu của mình vì mình học được cách kìm chế việc xuất tinh khi thủ dâm.


    [​IMG]

    Dừng lại và bắt đầu


    Dừng lại và bắt đầu cũng là các mẹo chống xuất tinh sớm cho nam giới đơn giản, khi nam giới kích thích dâng trào và có cảm giác xuất tinh thì hãy dừng lại để giảm sự kích thích từ dương vật lên não để không xuất tinh.


    Có một số cách làm như bạn có thể rút dương vật ra khỏi âm đạo mấy giây hoặc bạn vẫn để dương vật ở trong âm đạo nhưng không di chuyển hoặc di chuyển châm lại.


    Suy nghĩ các vấn đề khác

    Khi bạn đang bị kích thích cao và chuẩn bị đến giai đoạn Xuất tinh sớm thì nam giới có thể suy nghĩ đến các vấn đề khác để làm giảm sự kích thích và giúp chống được việc xuất tinh sớm hiệu quả.


    [​IMG]

    Ngoài những các cách làm trên thì Đông y cũng đã nghiên cứu và cho ra đời loại thuốc chữa bệnh xuất tinh sớm. Tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới sẽ không còn là nỗi băn khoăn hay suy nghĩ nếu như sử dụng sản phẩm thiên nhiên mang lại hiệu quả cao. Đó là cay mat nhan.

    Bên cạnh đó để có kiến thức sâu hơn về xuất tinh sớm cũng như những hiểu biết tổng quát nhất về bệnh, phương pháp chữa trị, bạn có thể xem chi tiết tại đây.


    Với các biện pháp kể trên bạn có thể chủ động thực hiện ở nhà một cách an toàn. Nếu tình trạng hoàn toàn không cải thiện, bạn cần tìm đến các bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn và cung cấp các can thiệp khác chuyên sâu hơn. Tuyệt đối không tự dùng các loại thuốc “kéo dài thời gian quan hệ” được quảng bá trên các trang mạng bởi có thể gây hại. Khi muốn dùng bất kỳ thuốc nào, cần có sự chỉ định và hướng dẫn sử dụng bởi chuyên gia hoặc bác sĩ.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...