Xuất hiện web đầu tiên cho phép game thủ LMHT chọn nhạc theo tướng đang chơi

Thảo luận trong 'Đời sống SỐ' bắt đầu bởi nguyendiep89, 11/7/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bạn hiện cũng đã có nghe nhạc và qua đó thì khi chơi Liên Minh Huyền Thoại không?


    cách chơi Soraka

    cách chơi Syndra

    cách lên đồ Swain



    Có đến quá nửa những game thủ Liên Minh Huyền Thoại thì cũng đã vừa chơi game vừa nghe nhạc. Bạn có thể sẽ bắt gặp được thực sự ở trong những điều này ở trong bất cứ đâu và qua đó thì cũng chính là việc với bất kỳ người chơi dù ở trong mức rank nào đi chăng nữa. Đó có thể hiện đang là game thủ đồng V và chơi 5 năm rồi chưa lên được hạng. Đó cũng có thể sẽ là Faker và cũng là tuyển thủ vĩ đại nhất trong lịch sử với 3 lần nâng cao được ở trong chức vô địch CKTG.

    Quả thật, âm nhạc đem đến cho game thủ Liên Minh Huyền Thoại sự hứng khởi. Vừa đánh LOL vừa nghe nhạc có thể giúp người chơi tự tin hơn, tăng hưng phấn và đương nhiên cùng với đó là sự "bay bướm" trong từng pha xử lý. Chính vì thế, nói nghe nhạc giúp người chơi LMHT tăng tỷ lệ chiến thắng là hoàn toàn có cơ sở.

    Cũng vì điều này mà qua đó thì cũng chính là ở trong một game thủ hiện có tên là Farza và qua đó thì cũng đã tạo ra được ở trong một trang web vô cùng độc đáo. Giúp fan hâm mộ của Liên Minh Huyền Thoại và qua đó thì cũng chính là việc chọn nhạc theo vị tướng mình đang chơi. Cụ thể thì qua đó cũng chính là việc khi đăng nhập vào trang web có tên là Mood.gg, người chơi thì cũng đã chỉ cần gõ tên vị tướng vào ở trong mục Search . Một playlist thì cũng chính chính là nhạc sẽ hiện ra và qua đó thì cũng chính các bạn chỉ việc thưởng thức và "quẩy rank".

    Thậm chí thì cũng chính là những việc theo chia sẻ của Farza và qua đó thì cũng chính ở trong các playlist đã được này hoàn toàn được cho là hết sức phù hợp với lối chơi và qua đó thì cũng chính là ở trong những tính cách của các vị tướng trong Liên Minh Huyền Thoại. Ví dụ như với Teemo thì có lẽ người chơi sẽ được nghe những bài hát được cho là đậm chất vui tươi và cực kì nhí nhảnh. Ngược lại với Yasuo thì có lẽ các game thủ sẽ được cảm nhận được ở trong những sự cô đơn và phiêu lãng của Kẻ Bất Dung Thứ.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...