Xu hướng trang điểm mùa thu 2017 với gam màu đất

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm làm đẹp' bắt đầu bởi hatrinh08, 18/9/17.

  1. hatrinh08

    hatrinh08 Đã đăng ký

    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mùa thu năm nay, gam đất vẫn là tông màu trang điểm chủ đạo mà con gái yêu thích không thôi.

    Tạm biệt mùa hè cùng những thỏi son đỏ, cam đào rực rỡ

    Trong những ngày hè vừa qua, dạo phố hay lướt trên các trang mạng xã hội thôi, đâu đâu cũng thấy con gái đua nhau diện các thỏi son có màu sắc rực rỡ, nổi bật như đỏ cam, cam đào, hồng đào hay cam san hô. Cũng chẳng lạ khi những gam màu này lên ngôi, bởi mùa hè đầy năng lượng luôn phù hợp với những gam màu rực rỡ này.

    Son kem lì 3CE
    Son thỏi elsie


    Nhưng giờ đây, hè đã qua, thu cũng đến, tiết trời đã dần se lạnh hơn thì lối trang điểm rực rỡ, nổi bật tràn đầy năng lượng này đã chẳng còn quá phù hợp nữa. Và như mọi năm, mùa thu cũng là màu mà các gam màu đất “chiếm lại” vị trí xu hướng của mình.

    Không chỉ dừng lại ở màu son

    Nếu như vào mùa thu năm ngoái, con gái chỉ ưa chuộng các thỏi sau màu cam đất thôi thì năm nay, tất cả những tông màu pha đất như hồng đất, đỏ đất đều trở thành xu hướng được con gái săn lùng.

    [​IMG]

    Không dừng lại ở đó, cách trang điểm với tông màu đất chủ đạo cũng nghiễm nhiên trở thành chủ đề hot của các nàng. Phái đẹp mải miết tìm kiếm những cách kết hợp son và màu má, màu mắt tông đất sao cho thích hợp với nhau nhất.

    Lãng mạn, nữ tính và ấm áp

    Mẫu số chung của cách trang điểm lấy gam màu đất làm gam màu chủ đạo, hay còn gọi là cách trang điểm mùa thu này, chính là chúng đều mang đến cảm giác lãng mạn, nữ tính và ấm áp cho phái đẹp.

    [​IMG]

    Hầu hết những gam màu đất phổ biến nhất hiện nay như hồng đất, cam đất hay nude pha đất đều khơi gợi nên cảm giác trầm ấm, lãng mạn đúng chuẩn ngày thu nhưng không vì vậy mà con gái mất đi phần nào quyến rũ hay rạng rỡ đâu nhé!

    Không còn là thời đại của sắc đỏ quyến rũ nữa, năm nay son cực hot những màu cam đất và hồng đất nhé. Có thể thấy cho đến tận hôm nay, son cam đất vẫn chưa hạ nhiệt mà hồng đất lại đang nổi lên.

    Công thức trang điểm với tông màu đất

    Tông màu đất không chỉ “chinh phục” phái đẹp ở các thỏi son, mà còn “lấn” sang cả màu mắt, màu má. Tạm biệt những đôi má ửng hồng ngọt ngào ngày hè, con gái đã bắt đầu đằm thắm và dịu dàng hơn hẳn khi kết hợp màu má cùng tông màu đất nhẹ nhàng, tôn da.

    Ngọt ngào và dễ kết hợp nhất phải kể đến công thức của màu má màu hồng đất và son màu đỏ đất. Đây còn là công thức trang điểm mùa thu thích hợp nhất với các nàng “bánh bèo”, mang lại nét đẹp dịu dàng, ngọt ngào tuyệt đối cho các nàng.

    Sử dụng chung màu cam đất cho cả phần má lẫn môi cũng là một công thức trang điểm phổ biến chẳng kém. Tuy nhiên, cần chú ý một điều rằng tông cam đất thích hợp với các nàng da trắng hơn là các nàng da ngăm.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...