Hà Nội Xu hướng thiết kế web 2017

Thảo luận trong 'Thiết Kế Website & Phần mềm' bắt đầu bởi seotot09, 31/10/17.

  1. seotot09

    seotot09 Đã đăng ký

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Chấm dứt thiết kế phẳng

    Trong thiết kế phẳng, chúng ta đã đạt đến đỉnh, khi mà mọi thứ đều bắt đầu trông giống như nhau; và chúng ta mất đi cá tính và sự sáng tạo khi mà sử dụng dạng thiết kế này. Khi mà gạt bỏ đi mọi thứ, thì bạn chỉ còn lại điều cơ bản mà mọi người đều có; không còn gì khác biệt.

    Thiết kế phẳng đã chuyển từ bản cập nhật hiện đại của thiết kế skeuomorphic sang một tập hợp các thiết kế thẩm mỹ mà tất cả mọi người đều áp dụng (Google’s Material). Vì điều này, thiết kế web tại Hà Nội cho biết các trang web bắt đầu trông tương tự như nhau. Những nhà thiết kế cảm thấy rằng sự sáng tạo của mình đã biến mất, và mong muốn tạo ra một điều gì đó tuyệt vời hơn. Sự chấm dứt của thiết kế phẳng mở ra các kiểu layout và thiết kế mang tính tưởng tượng, sáng tạo và độc đáo hơn.

    [​IMG]

    Cập nhật chất lượng thứ hạng Google Local Pack

    Theo như bàn luận trên 1 diễn đàn SEO thế giới- Local Search Forums community, dường như đã có một sự cập nhật về thứ hạng.

    Hầu hết các chuyên gia local SEO đều cho biết rằng nó có liên quan đến cập nhật chất lượng dựa trên việc Google loại bỏ hàng loạt kết quả local spam. Những kết quả tìm kiếm local, do đó đã có sự thay đổi bởi vì việc loại bỏ bởi ì việc loại bỏ một kết quả local do những vấn đề chất lượng sẽ dẫn đến những kết quả local khác nhau được hiển thị.

    [​IMG]

    Cũng tương tự như cập nhật trên, giới làm SEO quốc tế đã có những yêu cầu Google cho công bố về cập nhật này, và hy vọng rằng các báo cáo sớm từ phía Google sẽ giúp cho chúng ta hiểu vì sao mọi sự lại chuyển biến bất ngờ như vậy. Hãi đăng ký thanh viên tham gia thảo luận seo tại THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO để luôn nhận được những thông tin cấp nhật mới nhất từ google

    Google Analytics

    Nếu bạn đang đọc blog này, rất có thể bạn đã sử dụng Google Analytics. Tôi nhớ là mình đã viết về nó 1 đến 2 lần gì đó.
    Theo dịch vụ seo web thì dữ liệu SEO có giá trị nhất là giúp bạn hiểu khách truy cập và cách họ tương tác với trang web của bạn. Không có công cụ nào tôi từng sử dụng mà cung cấp dữ liệu giống như Google Analytics, và không một công cụ nào mà tôi đã đề cập thực hiện tốt việc cung cấp dữ liệu giúp bạn hiểu được những con số đó bằng Google Analytic. Cho nên, đây là lý do vì sao Google Analytics đứng ở vị trí số 1 và cũng là công cụ tôi tin tưởng nhất.

     

Chia sẻ trang này

Đang tải...