Hà Nội xu hướng mới của khách hàng lựa chọn văn phòng ảo

Thảo luận trong 'Thuê và cho thuê nhà' bắt đầu bởi danglanh06, 13/3/17.

  1. danglanh06

    danglanh06 Đã đăng ký

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    So với thời điểm trước đây khi dịch vụ văn phòng ảo giá rẻ mới bắt đầu nở rộ và phát triển tại Việt Nam , khuynh hướng và tâm lý của khách thuê đã có sự đổi thay theo hướng tốt hơn nhiều biểu hiện ở cả thể cách tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ văn phòng và cả địa điểm đặt vị trí văn phòng.
    [​IMG]

    giá như trước đó , người đi thuê không có nhiều lựa chọn mô hình văn phòng và thường chịu chi phí thuê khá cao với rất ít tiện ích kèm theo do thị trường bị khống chế bởi khá ít các công ti cho thuê văn phòng ảo thì nay đã có sự chuyển đổi rõ rệt , người đi thuê mới là người quyết định chọn lựa dịch vụ văn phòng khi số lượng các nhà cung cấp văn phòng ảo và mặt bằng cho thuê ngày một tăng lên. Điều này dẫn đến sự cạnh tranh quyết liệt giữa các nhà cung cấp văn phòng ảo , việc tìm được khách thuê và giữ khách là Dấu hiệu đầu tiên của các nhà cung cấp hiện nay. Để tìm kiếm khách hàng mới , các nhà cung cấp đang đưa ra các chương trình khuyến mại rất hấp dẫn trong thời điểm hiện nay như giảm giá thuê , tăng các dịch vụ văn phòng ảo kèm theo , tặng giờ phòng họp hoặc miễn phí phòng họp cho khách thuê , ...

    Các doanh nghiệp trẻ bây giờ thường tuyển chọn văn phòng ảo theo các Dấu hiệu để ghi nhận sau:
    [​IMG]


    Vị trí của tòa nhà đặt tại công ty

    Các doanh nghiệp bây giờ đang lựa chọn các vị trí tòa nhà ngay các khu vực thương nghiệp lớn hoặc các đường trung tâm mua bán sầm uất. Các tòa nhà và con đường xa trung tâm đang không còn được quan tâm nhiều như trước.

    tiện ích kèm theo khi thuê văn phòng ảo tại quận 3, quận 1 là gì

    Các doanh nghiệp luôn chính xác số lượng các dịch vụ kèm theo khi thuê và sẽ so sánh giữa các nhà cung cấp để tìm nhà cung cấp có số lượng dịch vụ kèm theo tốt nhất với chi phí thấp nhất.

    Những vấn đề phát sinh khi thuê văn phòng ảo tại đây

    Các nhà cung cấp có được pháp lý rõ về sở hữu luôn là chọn lựa đầu tiên của các doanh nghiệp bởi do họ không muốn có những rối rắm về sau.
     
  2. thanhbui0343

    thanhbui0343 Đã đăng ký

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    TP HỒ CHÍ MINH
    văn phòng ảo
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...