Xiaomi Mi6 - khi điện thoại tốt cũng cần có cường lực

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi wg311, 20/5/17.

  1. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tiếp nối từ những bậc đàn anh như Xiaomi Mi4 hay Xiaomi Mi5, tân binh Xiaomi Mi6 sở hữu những công cụ cải tiến so với đàn anh đem lại những trải nghiệm mới cho khách hàng nhưng vẫn không quên đi những đường viền thanh nhã, mẫu mã sang trọng đã gắn liền cùng thương hiệu Xiaomi. Thậm chí, khi đặt lên bàn cân so sánh với những chiếc điện thoại của những hãng khác có sự tương đồng về tính năng thì Xiaomi Mi6 lại rẻ hơn nhiều. Nhưng rẻ không có nghĩa là không được nâng niu, một ít tiền cho việc bảo vệ máy sẽ là khoản đầu tư có lợi cho tương lai. Hay nói một cách cụ thể, mua miếng dán cường lực Xiaomi Mi6, quý khách sẽ giảm nguy cơ phải bỏ máy vì hỏng hóc màn hình, xước, rơi vỡ.
    Tại địa chỉ shop phụ kiện Dungpv.us, chúng tôi đem tới cho quý khách và chiếc điện thoại những sản phẩm tốt nhất. Về mặt chất lượng, chiếc điện thoại Xiaomi Mi6 được đảm bảo, chưa kể còn tránh được xước màn hình khi sử dụng bởi bụi, móng tay hay chìa khóa. Lực va đập mà trong một tình huống không có cường lực có thể khiến màn hình điện thoại của bạn phải đem đi sửa, giờ sẽ được giảm bớt nguy cơ. Về mặt vệ sinh, nhờ miếng dán cường lực Xiaomi Mi6 được phủ dầu cùng công nghệ nano trên bề mặt, công việc vệ sinh máy điện thoại cũng sẽ diễn ra dễ dàng hơn khi trước.

    [​IMG]


    Dungpv.us - đơn vị đã có 5 năm kinh nghiệm trên thị trường linh kiện, phụ kiện điện thoại. Luôn luôn, duy trì chữ tín trong lĩnh vực của mình buôn bán linh kiện, phụ kiện khi đem tới những sản phẩm chính hãng. Với miếng dán cường lực Xiaomi Mi6 này, số tiền phải bỏ ra chỉ là: 90.000đ cho một sản phẩm chính hãng. Bên cạnh đó, hoàn toàn thuận tiện cho quý khách khi ngoài việc đến trực tiếp tại địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội để mua hàng, khách hàng cũng có thể đặt hàng trên toàn quốc, và chúng tôi sẽ nhanh chóng vận chuyển tới nơi chỉ sau 1 đến 2 ngày.

    [​IMG]

    Khi quý khách mua miếng dán cường lực Xiaomi Redmi 4x, ốp lưng Xiaomi Redmi 4x hoặc cả 2 sản phẩm tại Dungpv.us, quý khách còn được tặng thêm những phần quà có giá trị như:
    - Combo 1: 1 giá đỡ điện thoại + 1 nút chắn bụi
    hoặc
    - Combo 2: 1 bút cảm ứng + 1 nút chắn bụi

    Thông tin chi tiết về sản phẩm: Miếng dán cường lực Xiaomi Mi6
    Ngoài miếng dán cường lực Xiaomi Mi6, Dungpv.us chúng tôi còn có những sản phẩm khác như:
    - Ốp lưng Xiaomi Mi6 silicone trong suốt: 40.000đ
    - Miếng dán cường lực Xiaomi Redmi 4x: 90.000đ
    - Ốp lưng Xiaomi Redmi Note 4x silicone: 40.000đ
    - Ốp lưng Xiaomi Mi5c silicone trong suốt: 40.000đ

    Khi quý khách cần liên lạc hay giao dịch với chúng tôi, chúng tôi luôn sẵn lòng đón tiếp:
    - SĐT: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...