Xem 3 bộ phim Hàn này để nhớ ai cũng từng có một thời xanh xuân tuyệt đẹp

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi diep_oggy, 31/3/18.

  1. diep_oggy

    diep_oggy Đã đăng ký

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Trong cuộc sống bận rộn ngày nay, con người ta thèm có những giây phút bình yên của tuổi trẻ, tuổi thanh xuân. Để sống lại những ký ức thanh xuân tươi đẹp đó, bạn hãy đắm chìm vào những bộ phim Hàn siêu hay sau đây.

    1. Phim Thanh Xuân Vật Vã

    Bộ phim là câu chuyện về những năm tháng thanh xuân của 4 người bạn thân từ nhỏ đang phải vật vã với những thách thức, với hiện thực phũ phàng như muốn dập tắt hết mơ ước của 4 cô gái chàng trai trẻ tuổi này.

    [​IMG]
    4 nhân vật chính trong bộ phim Thanh Xuân Vật Vã

    Bộ phim Thanh Xuân Vật Vã với dàn diễn viên đẹp và diễn diễn suất chân thực đã kể lại một cách sinh động câu chuyện mà không hề có soái ca nhà giàu quyền lực, không phải những cô tiểu thư quyền quý chỉ là thanh xuân vật vã đầy hiện thực.

    Cách mà các nhân vật vượt qua được những khó khăn, bằng sức mạnh của tuổi trẻ của lòng tin đã giúp họ theo đuổi đến cùng giấc mơ của mình dù sinh ra họ không phải là người xuất sắc nhất chắc chắn sẽ truyền cho bạn cảm hứng trên con đường học cách trở thành người lớn của riêng bạn.

    2. Phim Lời Hồi Đáp 1988

    Vượt qua sự mong đợi, Lời Hồi Đáp 1988 không chỉ đưa người xem ngược dòng thời gian trở về với thời kì nhiều biến động của đất nước Hàn Quốc, mà còn lột tả được sự ấm áp, êm đềm của tình yêu thương. Đó không hẳn chỉ là tình yêu đôi lứa mà còn là tình yêu gia đình, tình bạn, tình làng nghĩa xóm.

    [​IMG]
    Bộ phim nói về thời thanh xuân làm mưa làm gió ở các bảng xếp hạng phim hay

    Nội dung phim kể về hành trình tuổi thanh xuân của những cô bé, cậu bé nghèo lớn lên trong khu phố nhỏ Ssangmun Dong, Seoul những năm 80, khi mà đất nước Hàn Quốc đang chìm trong loạn lạc bởi hàng loạt những cuộc biểu tình đòi quyền dân chủ của học sinh, sinh viên. Lấy bối cảnh lịch sử để làm nền, nhưng lại không tập trung khai thác vào khía cạnh chính trị, bộ phim Lời Hồi Đáp 1988 đã tái hiện cho người xem một cuộc sống đầy rẫy những thiếu thốn nhưng lại đầy ắp tình người.

    Dù là bất cứ ai - ông bà, bố mẹ, hay những người xem trẻ tuổi cũng có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh của chính gia đình, của chính bản thân mình trong phim.

    3. Phim Lời Hồi Đáp 1997

    Bộ phim xoay quanh một nhóm bạn học cấp 3 – khoảng thời gian đẹp nhất của cuộc đời. Đó là một thế hệ những người trẻ đứng trên ngưỡng cửa trưởng thành, tràn đầy năng lượng sống, cái gì cũng trao hết trái tim mình, dù là mối tình đơn phương với cô bạn thân thuở nhỏ, là nhóm nhạc thần tượng, hay chỉ là cô bạn thân tính tình trẻ con. Đó là thời điểm họ nhìn xa hơn về tương lai, đắn đo trước các lựa chọn. Đó cũng là lúc họ cảm thấy bất an về cuộc đời, về số tuổi của bố mẹ,… Họ đối mặt với những vấn đề của tuổi mới lớn, những tình huống dở khóc dở cười, những buồn vui, đau thương, mất mát… và cùng nhau trưởng thành.

    [​IMG]
    Một trong những bộ phim nói về thời thanh xuân mà bạn không thể bỏ qua

    Bên cạnh đó, Lời Hồi Đáp 1997 cũng giống như một trò chơi. Bộ phim tạo ra những điều bí ẩn bằng hiện tại và dần tiết lộ bí ẩn bằng những câu chuyện trong quá khứ qua mỗi tập phim. Người xem sẽ phải suy đoán từ những chi tiết đó, và câu trả lời nằm ở tập cuối bộ phim.

    Bộ phim Lời Hồi Đáp 1997 cũng tái hiện thành công bối cảnh những thập niên 90 với những bốt điện thoại công cộng, những chiếc máy nhắn tin, băng casette, máy chơi thú ảo,… ở khắp nơi. Đó là thời những chiếc điện thoại đời đầu sắp xuất hiện, là thời muốn dùng mạng Internet thì phải ngắt đường dây điện thoại. Các nhóm nhạc thần tượng còn để tóc hai mái, nhuộm vàng. Các bài hát trong phim đều là nhạc những năm 90 thời đó, được chèn vào rất đúng thời điểm, rất hợp tâm trạng, và gợi ra cảm giác hoài niệm.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...