Toàn Quốc Xe Tải Dothanh IZ49 vào thành phố - Ô TÔ Đại Vĩ

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bắt đầu bởi donganhvantai, 16/11/17.

  1. donganhvantai

    donganhvantai Đã đăng ký

    Bài viết:
    345
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Công ty Ô TÔ Đại Vĩ chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng bảng báo giá và thông số kĩ thuật chính thức của dòng Xe Tải 2.4 Tấn Đô Thành IZ49. Dòng xe được mắt công chúng vào đầu tháng 7 gần được đã chiếm được lòng tin của khách hàng.

    [​IMG]

    Dothanh IZ49 được lắp ráp trên dây chuyền hiện đại theo công nghệ Nhật Bản, đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng và sự an toàn. Động cơ xe được trang bị Turbo tăng áp công suất lớn lên đến 109 mã lực, cùng với momen xoắn cực đại, khả năng tăng tốc và vượt dốc của xe cao hơn nhiều so với các sản phẩm cùng phân khúc.

    [​IMG]

    Công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp Common Rail (CRDi) giúp xe đạt hiệu quả tối ưu trong quá trình hoạt động, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

    Nội thất xe tải đô thành IZ49 2t4 được bố trí gọn gàng trong không gian khá rộng rãi với nhiều tiện nghi. Hệ thống điều hoà được lắp đặt theo tiêu chuẩn nguyên bản từ Nhật Bản, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái.

    [​IMG]

    Cabin với 3 ghế ngồi cùng dây đai an toàn 3 điểm, ghế lái được trang bị cơ cấu trượt - ngả, tay lái trợ lực gật gù mang lại sự tự tin khi vận hành. Đồng thời, Dothanh IZ49 còn có đầy đủ các tiện nghi cho nhu cầu giải trí với khe đọc USB, thẻ nhớ hay radio.

    Ô TÔ ĐẠI VĨ

    Địa chỉ: TPHCM.

    HOTLINE: 0902 888 950

    EMAIL: ngocvyktv@gmail.com

    WEBSITE: otoxetai.vn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...