Xe máy điện địa hình bốn bánh siêu khỏe khoắn cho bé KL-5858

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG CHO BÉ' bắt đầu bởi otodientreem, 24/7/17.

  1. otodientreem

    otodientreem Đã đăng ký

    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Khỏe khắn- địa hình- thể thao và an toàn là các gì đủ để nói về chiếc tàu điện cho bé sở hữu 1 ko 2 này. nếu bố mẹ nào đang muốn chọn cho bé nhà mình 1 món đồ chơi vừa chơi an toàn vừa tốt lại khỏe khoắn sở hữu thể chơi ở mọi địa hình thì kiên cố dòng xe máy điện trẻ m KL-5858 này là hoàn toàn phù hợp ở mọi tiêu chí!
    [​IMG]
    Xe máy điện trẻ con KL-5858 được đồ vật 4 bánh xe siêu to được làm cho bằng nhựa cao cấp vững chắc sở hữu các con đường gân giúp xe không bị trơn tuột trượt khi các bé ngồi lái.
    [​IMG]
    với thao tác đơn thuần là đạp chân ga phối hợp mang điều khiển vô lăng là bé sở hữu thể chuyển di xe 1 cách thuận lợi và nhanh hơn .
    Xe máy điện cho bé sở hữu hệ thống còi xe và phổ biến bài hát vui nhộn, và có 2 chế độ tiến lùi như một cái xe máy thật.
    phối hợp 2 màu sắc khôn cùng đẹp mắt với phần chỗ ngồi phổ quát sở hữu phần tựa lưng phía sau đem lại cho bé cảm giác an toàn.
    Xe máy điện trẻ con cao cấp được trang bị hai động cơ siêu khỏe sở hữu thể chạy mang tốc độ lên tới 5 km/h mang đến cho bé cảm giác thích thú mà vẫn trong khuôn khổ an toàn đối mang trẻ thơ.
    ngoại hình lặng xe phía sau cao giúp đảm bảo an toàn cho bé ko bị ngả ra sau lúc tài xế đặc thù mang bề ngoài yên xe này bố mẹ có thể cho chơi chung 2 bé vẫn rất an toàn.
    sở hữu những chi tiết đèn xe nhấp nháy theo nhạc điệu nhạc tạo cảm giác ham thích hơn cho bé khi chơi cộng xe. đặc trưng xe máy điện cho bé KL-5858 còn được dán có decal cực đẹp làm tăng thêm phần khỏe khoắn của mẫu xe này.
    [​IMG]
    Cập nhật nhiều ưu đãi quyến rũ tại fanpage : Siêu thị cho Mẹ và Bé Babykid.vn
    tham số kĩ thuật của xe máy điện con nhỏ KL-5858:
    - Tên sản phẩm : Xe máy điện trẻ em
    - Mã sản phẩm: KL-5858
    - Kích thước : 90 x 56 x 47 cm
    - Ắc quy : 6V/4Ah
    - Động cơ: 2 động cơ
    - Trọng lượng : 8,5 kg
    - trọng tải : 30 kg
    - Tốc độ : 3-5 km/h
    - Độ tuổi : 2-7 tuổi.
    Mọi chi tiết vui lòng địa chỉ :
    cửa hàng : Siêu thị Mẹ và Bé babykid
    Website : Dodungbaby.com
    địa chỉ : Số 9 – Ngõ 16 thị trấn Văn Phú – Phú La – Hà Đông – Hà Nội
    Hotline : 0123 5455 888 – 0169 369 9898
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...