Xe lăn tay cao cấp nhỏ gọn công nghệ châu Âu TM044

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 27/3/20.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    Xe lăn tay cao cấp mini gọn khoa học châu Âu TM044​


    Xe lăn tay cao cấp nhỏ gọn khoa học châu Âu nằm trong phân khúc xe lăn tay được cải tiến hướng tới sự thuận tiện và tha hồ cho con người dùng. Mang kiểu dáng cao cấp gồm những bộ phận tựa lưng, tay đẩy sau, phanh sau, tỳ tay da pu, chốt gấp, dây phanh an toàn sở hữu thể điều chỉnh, bánh sau, bánh trước, phanh trước, ống giá mua để chân, đèn phản quang, pedan,… đa số Tổng hợp bộ phận trên được tích hợp 1 cách thông minhvà đa dụng, tạo cảm nhận dùng hữu hiệu nhất cho con người ngồi trên xe.
    [​IMG]
    Xe được nhập khẩu nguyên dòng, khoa học chế tạo chế tác nổi tiếng châu Âu cho độ bền cao, khả năng vận hành êm ái, an toàn, hiệu năng thấp. Sử dụng sản phẩm, người khuyết tật, người đau mắc bệnh cân lưu ý hỗ trợ đi lại sở hữu cơ hội được hòa nhập cộng đồng, đảm bảo chất lượng cuộc sống
    Tổng hợp điểm mạnh nổi bật của sản phẩm xe lăn đẩy tay nhập khẩu cao cấp
    Sản phẩm mang nhìu lắm điểm mạnh như:
    – nhỏ gọn: Sản phẩm xe có thể gấp gọn rất nhánh, an toàn, đơn giản, thuận tiện, không dùng với thể gấp để phía trong góc nhỏ hay mang thể vận chuyển trên ô tô, xe máy nhẹ nhàng.
    – Bền bỉ: Khung xe được làm cho từ hợp kim, tải trọng lên tới 200kg, bánh xe dùng lốp hơi an toàn và êm ái. Ko kể ra, các chi tiết nệm, gác chân đều được gia cố vững chắc, vừa thẩm mỹ lại vừa chất lượng.
    – Đa dụng: Sản phẩm mang 2 mẫu bánh bao gồm bánh to và bánh mini, có thể dùng cho các đối tượng khác nhau như con người khuyết tật, con người đau bệnh sở hữu thể tự sử dụng hay người làm sao được sử dụng xe lăn cần người hỗ trợ phía sau.
    – Thoải mái: người dùng sản phẩm cảm nhận được sự vô tư nhờ đệm lưng êm, thoáng khí, những chi tiết gác chân, gác tay đều được tuyệt vời dễ dàng.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...