Xe lăn điện cho người tai biến

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 31/5/20.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    xe điện cho người già điều khiển cao cấp 4 bánh được điều khiển bằng tay TM009 là dòng xe điện cho người cao tuổi logic từ lâu đã được biết tới và đánh bảng giá cao trên thị trường Việt Nam. Bây giờ, cái xe lăn điện cho người già tử này có phần lớn sản phẩm có ngoại hình, chức năng phân biệt, mỗi dòng đều nỗ lực hướng tới sự tiện ích tốt nhất cho các bạn. Nằm trong phân khúc các xe lăn điện cho người cao tuổi sở hữu tầm ảnh hưởng, chổ này là sản phẩm được đánh giá cao tại mẫu mã, chức năng cũng như sự an toàn..
    Video giới thiệu sản phẩm xe điện cho người già 4 bánh điều khiển bằng tay TM009:
    xe điện cao cấp 4 bánh
    điều khiển bằng tay TM009 là sản phẩm chuyên dụng cho người tuổi cao, người khuyết tật, con người suy giảm chức năng vận động mang khả năng điện tử tự động hóa cao, mạnh mẽ nhờ động cơ cao cấp của Đài Loan, bộ điều khiển PG từ Anh Quốc. Sản phẩm xe lăn điện cho người khuyết tật nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam và đang là sản phẩm vô cùng được sử dụng rộng rãi.
    Được đánh bảng giá cao ở các chi tiết gia công, bề ngoài, xe lăn điện điều khiển cao cấp 4 bánh TM009 đem đến cho người điều khiển sự thoả thích, an toàn và hiệu suất hoạt động cao. Ko bắt buộc sự hỗ trợ từ người khác, con người sử dụng sản phẩm sở hữu thể tự điều khiển xe vượt qua các chướng ngại vật, địa hình khó khăn như dốc, cầu thang, cỏ thậm chí cả sỏi đá.
    Thông tin kỹ thuật:
    [​IMG]
    1 số hình ảnh của sản phẩm:
    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...