Xe lăn điện cho người tai biến cực kỳ gọn kiểu dáng ngả gập thế hệ mới (Vành nan) TM034N

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 26/2/20.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    xe điện cho người cao tuổi rất gọn bề ngoài ngả gập thế hệ mới (Vành nan) TM034N​


    xe lăn điện cho người già cực kỳ gọn bề ngoài ngả gập thế hệ mới (Vành nan) TM034N là sản phẩm xe lăn vô cùng thuận tiện dành cho Những người khuyết tật hay Những người đang phía trong thời gian phục hồi bệnh tật. Xe lăn điện cho người khuyết tật TM034 là trang bị y tế độc đáo, được sử dụng như một công cụ thiết thực, dùng cho giai đoạn di chuyển của người khuyết tật, con người bệnh tật.
    [​IMG]
    Bao gồm 2 tư thế là ngồi và ngả thành giường nằm, con người sử dụng sở hữu thể thoải mái vận dụng linh hoạt cái xe này chỉ bằng phương pháp nhẹ nhàng nhấn nút trên bảng điều khiển. Lớp đệm thoáng khí đảm bảo sự thoả thích tối đa cho con người sử dụng lúc ngồi trên xe.
    ngoại trừ ra, mang nguồn điện lên tới 250W của mẫu accquy chất lượng cao, đảm bảo tỉ lệ trục trặc và hỏng hóc giảm đến 3 lần so mang Tổng hợp dòng xe lăn thông thường. Kiểu dáng xe 4 bánh đảm hét tốc độ khởi hành nhanh, dễ dàng vận động qua Tổng hợp đoạn đường gồ ghề, khấp khểnh như đường mòn, đường núi, bờ biển,… đây cứng cáp sẽ là 1 bên trong Những món quà vô cùng thiết thực dành cho Những con người thân mà bạn yêu quý không may bị khuyết tật.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...