Xe lăn điện cho người già Scooter 3 bánh thể thao năng lượng điện TM035

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 28/4/20.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    Xe Scooter 3 bánh thể thao năng lượng điện TM035​


    Xe Scooter 3 bánh thể thao năng lượng điện là mẫu xe máy điện ba bánh được nhìu lắm người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng. Sản phẩm được đánh bảng giá cao ko chỉ tại thiết kế, khả năng vận hành mà còn tại thân thiện có môi trường, yêu thích mang nhiều đối tượng dùng. Ngay bây giờ nhu cầu đi lại, chuyển động tốc độ cao luôn được có nhiều người tiêu dùng để ý. Đặc trưng, đối có Tổng hợp con người cần lời giản trong di chuyển như thương binh, người tàn tật, người cao tuôi,… sở hữu thể dùng dễ dàng do khả năng thăng bằng của xe cao, ngay cả lúc xe giới hạn hẳn.
    [​IMG]
    Xe Scooter 3 bánh thể thao năng lượng điện ko chỉ đảm nói được độ thăng bằng, an toàn phía trong quá trình vận hành mà còn là sản phẩm tiêu biểu áp dụng bên trong những thành phố to, khu vực đông dân cư, để giảm thiểu ô nhiễm môi trường, cải thiện ô nhiễm tiếng ồn và tiết kiệm mức giá nhiên liệu. Xe máy điện được ngoại hình bề ngoài thể thao, màu sắc năng động, yêu thích có nhiều đối tượng từ trẻ tuổi tới người có tuôi. So với Tổng hợp dòng xe lăn y tế thì mẫu xe ba bánh này đem đến nhìu lắm điểm ưu việt. Hiện tại là lặt ra tốt để hoà nhập cộng đồng, chung tay alo vệ môi trường và giảm gánh nặng tâm lý cho con người.
    Điểm nổi bật của Xe Scooter 3 bánh thể thao năng lượng điện

    • thiết kế thể thao, năng động, màu sắc mới mẻ, độc đáo yêu thích sở hữu nhìu lắm đối tượng tiêu sử dụng
    • Hệ thống chiếu sáng sở hữu 2 đèn chính, 2 đèn xi-nhan đảm hét độ sáng rẻ, phục vụ đi ban đêm an toàn.
    • trang bị phanh an toàn sở hữu phanh đĩa trước cho khả năng phanh kịp thời phía trong giả dụ khẩn cấp. Bên cạnh ra, độ an toàn của xe máy điện cũng được củng cố với 3 bánh thăng bằng.
    • Ngăn chứa đồ được gắn phía đuôi xe mang dung tích rộng, tiện dụng cho việc đặt đồ sử dụng cá nhân, đồ đi làm cho hay mũ hét hiểm.
    • sử dụng động cơ cao cấp 48V20AH cho công suất tối đa 500W đảm bảo hành trình 55-65km và tốc độ sở hữu thể lên tới 40km/h
    ngoài ấy những khách hàng sở hữu thể tham khảo thêm sản phẩm gọn nhẹ và thuận tiện đấy là xe mô tô điện ba bánh TM025
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...