Xe lăn điện cho người cao tuổi Scooter 3 bánh thể thao năng lượng điện TM035

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bắt đầu bởi thangbka92, 28/4/20.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    Xe Scooter 3 bánh thể thao năng lượng điện TM035​


    Xe Scooter 3 bánh thể thao năng lượng điện là chiếc xe máy điện ba bánh được có nhiều con người tiêu sử dụng trên thế giới sử dụng rộng rãi. Sản phẩm được đánh giá rẻ cao ko chỉ bởi bề ngoài, khả năng vận hành mà còn bởi thân thiện sở hữu môi trường, thích hợp mang có nhiều đối tượng dùng. Hiện tại muốn dùng chuyển động, đi lại tốc độ cao luôn được rất nhiều người tiêu sử dụng để ý. Đặc trưng, đối mang Tổng hợp con người cần giải đáp phía trong di chuyển như thương binh, người tàn tật, người cao tuôi,… với thể sử dụng dễ dàng do khả năng thăng bằng của xe cao, ngay cả khi xe giới hạn hẳn.
    [​IMG]
    Xe Scooter 3 bánh thể thao năng lượng điện ko chỉ đảm alo được độ thăng bằng, an toàn trong công đoạn vận hành mà còn là sản phẩm tiêu biểu áp dụng phía trong các thành phố to, khu vực đông dân cư, để tránh ô nhiễm môi trường, cải thiện ô nhiễm tiếng ồn và tiết kiệm giá thành nhiên liệu. Xe máy điện được kiểu dáng thiết kế thể thao, màu sắc năng động, phù hợp với nhìu lắm đối tượng từ trẻ tuổi tới người tuổi cao. So với Những dòng xe lăn y tế thì chiếc xe ba bánh này đem lại có nhiều điểm ưu việt. Đây là lựa chọn tốt để hoà nhập cộng đồng, chung tay alo vệ môi trường và giảm gánh nặng tâm lý cho người.
    Điểm nổi bật của Xe Scooter 3 bánh thể thao năng lượng điện

    • thiết kế thể thao, năng động, màu sắc mới mẻ, độc đáo ưng ý có nhiều đối tượng tiêu dùng
    • Hệ thống chiếu sáng mang 2 đèn chính, 2 đèn xi-nhan đảm alo độ sáng tốt, dùng cho đi ban đêm an toàn.
    • thiết bị phanh an toàn với phanh đĩa trước cho khả năng phanh kịp thời phía trong ví như khẩn cấp. Không tính ra, độ an toàn của xe máy điện cũng được củng cố với 3 bánh thăng bằng.
    • Ngăn đựng đồ được gắn phía đuôi xe có thể tích rộng, tiện lợi cho việc đặt đồ dùng cá nhân, đồ đi khiến cho hay mũ alo hiểm.
    • sử dụng động cơ cao cấp 48V20AH cho công suất tối đa 500W đảm alo hành trình 55-65km và tốc độ với thể lên tới 40km/h
    không tính ấy người mua hàng mang thể tham khảo thêm sản phẩm gọn nhẹ và lợi ích đấy là xe mô tô điện ba bánh TM025
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...