Xe điện đa năng phong cách sở hữu thể ngả được phía sau xedienvietphap.com

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 20/3/20.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    Xe điện đa năng thời trang có thể ngả được phía sau là phương tiện dành cho người khuyết tật hoặc những người tuổi cao muốn di chuyển sở hữu tốc độ chậm. Loại xe lăn này được thiết kế 4 bánh cứng cáp nhằm giúp khách hàng với thể đi lại được bởi toàn bộ địa hình. Hiện tại là sản phẩm được kết hợp giữa xe lăn hiện đại và xe lăn truyền thống.
    [​IMG]
    hiện tại, theo số liệu thông kê thì người khuyết tật Việt Nam đang rất buộc phải những sản phẩm xe lăn điện sở hữu thể gập gọn như TM063. Hiểu được điều này, Cơ Sở TNHH On Plaza Việt Pháp đã nhập khẩu thành công các sản phẩm xe lăn điện thuộc chiếc cao cấp sở hữu chất lượng và độ tin tưởng, uy tín rẻ nhất Việt Nam. Và giờ chổ này, mơ ước về muột mẫu xe lăn điện dành cho con người khuyết tật và gia đình họ đã biến thành sự thật.
    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm này chính là việc được boostris lên tới 02 bình acquy có dung lượng 12V 55AH, điện áp ổn định giúp quý khách mang thể di chuyển mang quãng đường hơn 28km. Ngoại trừ đấy, sản phẩm còn được dùng hệ thống phanh xe EABS của Đức, trường hợp khách hàng thả tay ra là tự động giới hạn lại, xe không bị trôi hoặc trượt dốc như đa dạng mẫu xe khác. Động cơ kép gia tăng sức mạnh của động cơ tổng cùng là 900W, khi di chuyển mang thể đạt đến tốc độ 15km/h.
    - Bánh xe sau 13 inch đã được nới rộng, độ bám cao, hiệu suất và độ giảm xóc cực thấp
    - Bánh trước 10 inch xoay được phổ biến hướng, đi lại linh hoạt.
    cách thiết kế bánh này giúp xe mang khả năng vượt qua được những vị trí rãnh nhỏ trên đường đơn thuần hơn, lốp xe được cung ứng sở hữu độ mềm cao giúp xe đi trên đường êm và giảm xóc thấp hơn cái lốp đặc. Mẫu mã lốp đặc cho khả năng điều khiển bám đường tốt, không sợ hết tương đối bánh trước và độ bền cao gấp 5 lần cái bánh tương đối cuả phiên bản trước.
    với đa dạng tính năng sự khác biệt, loại xe này sẵn sàng đáp ứng toàn bộ nhu cầu của các bạn về một chiếc xe đa năng, tiên tiến kết hợp ngoại hình phong cách nhất.
    công ty tham khảo :
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...