Xe điện cho người cao tuổi Scooter 3 bánh thể thao năng lượng điện TM035

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 24/2/20.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    Xe Scooter 3 bánh thể thao năng lượng điện TM035​


    Xe Scooter 3 bánh thể thao năng lượng điện là dòng xe máy điện ba bánh được nhiều người tiêu sử dụng trên thế giới ưa chuộng. Sản phẩm được đánh giá tốt cao ko chỉ bởi mẫu mã, khả năng vận hành mà còn bởi thân thiện sở hữu môi trường, phù hợp sở hữu có nhiều đối tượng dùng. Hiện nay có nhu cầu sử dụng di chuyển, di chuyển tốc độ cao luôn được rất nhiều con người tiêu sử dụng quan tâm. Đặc trưng, đối với Những con người thắc mắc trong di chuyển như thương binh, con người tàn tật, người tuổi cao,… với thể sử dụng dễ dàng do khả năng thăng bằng của xe cao, ngay cả khi xe giới hạn hẳn.
    [​IMG]
    Xe Scooter 3 bánh thể thao năng lượng điện không chỉ đảm bảo được độ thăng bằng, an toàn trong giai đoạn vận hành mà còn là sản phẩm tiêu biểu áp dụng phía trong những thành phố lớn, khu vực đông dân cư, để giảm thiểu ô nhiễm môi trường, cải thiện ô nhiễm tiếng ồn và tiết kiệm giá tiền nhiên liệu. Xe máy điện được bề ngoài bề ngoài thể thao, màu sắc năng động, thích hợp với có nhiều đối tượng từ trẻ tuổi tới người già. So mang Những mẫu xe lăn y tế thì loại xe ba bánh này đem đến nhiều điểm ưu việt. Hiện tại là chọn lựa rẻ để hoà nhập cùng đồng, chung tay gọi vệ môi trường và giảm gánh nặng tâm lý cho con người.
    Điểm vượt trội của Xe Scooter 3 bánh thể thao năng lượng điện

    • mẫu mã thể thao, năng động, màu sắc mới mẻ, độc đáo ưa thích với rất nhiều đối tượng tiêu dùng
    • Hệ thống chiếu sáng sở hữu 2 đèn chính, 2 đèn xi-nhan đảm alo độ sáng tốt, chuyên dụng cho đi ban đêm an toàn.
    • vật dụng phanh an toàn có phanh đĩa trước cho khả năng phanh kịp thời trong giả dụ khẩn cấp. Bên cạnh ra, độ an toàn của xe máy điện cũng được củng cố có 3 bánh thăng bằng.
    • Ngăn chứa đồ được gắn phía đuôi xe sở hữu không gian rộng, tiện dụng cho việc đặt đồ sử dụng cá nhân, đồ đi khiến hoặc mũ bảo hiểm.
    • dùng động cơ cao cấp 48V20AH cho công suất tối đa 500W đảm gọi hành trình 55-65km và tốc độ mang thể lên đến 40km/h
    ko kể đó những khách hàng với thể tham khảo thêm sản phẩm gọn nhẹ và thuận tiện đó là xe mô tô điện ba bánh TM025
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...