Xe điện cho người cao tuổi Scooter 3 bánh thể thao năng lượng điện TM035

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 27/12/19.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    Xe Scooter 3 bánh thể thao năng lượng điện TM035​


    Xe Scooter 3 bánh thể thao năng lượng điện là mẫu xe máy điện ba bánh được nhiều con người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng. Sản phẩm được đánh giá mua cao không chỉ bởi thiết kế, khả năng vận hành mà còn bởi thân thiện sở hữu môi trường, phù hợp với rất nhiều đối tượng sử dụng. Hiện nay có nhu cầu sử dụng vận động, vận động tốc độ cao luôn được có nhiều người tiêu sử dụng lưu ý. Đặc trưng, đối sở hữu Tổng hợp người không hiểu trong đi lại như thương binh, con người tàn tật, người tuổi cao,… mang thể sử dụng dễ dàng do khả năng thăng bằng của xe cao, ngay cả khi xe dừng hẳn.
    [​IMG]
    Xe Scooter 3 bánh thể thao năng lượng điện ko chỉ đảm gọi được độ thăng bằng, an toàn bên trong quá trình vận hành mà còn là sản phẩm tiêu biểu áp dụng bên trong những thành phố to, khu vực đông dân cư, để hạn chế ô nhiễm môi trường, cải thiện ô nhiễm tiếng ồn và tiết kiệm tầm giá nhiên liệu. Xe máy điện được thiết kế bề ngoài thể thao, màu sắc năng động, thích hợp có rất nhiều đối tượng từ trẻ tuổi tới người tuổi cao. So mang Những loại xe lăn y tế thì loại xe ba bánh này đem đến có nhiều điểm ưu việt. Chổ này là chọn lựa rẻ để hoà nhập cộng đồng, chung tay hét vệ môi trường và giảm gánh nặng tâm lý cho người.
    Điểm nổi bật của Xe Scooter 3 bánh thể thao năng lượng điện

    • thiết kế thể thao, năng động, màu sắc mới mẻ, độc đáo phù hợp có rất nhiều đối tượng tiêu sử dụng
    • Hệ thống chiếu sáng mang 2 đèn chính, 2 đèn xi-nhan đảm bảo độ sáng thấp, phục vụ đi ban đêm an toàn.
    • vật dụng phanh an toàn mang phanh đĩa trước cho khả năng phanh kịp thời phía trong trường hợp khẩn cấp. Ngoài ra, độ an toàn của xe máy điện cũng được củng cố với 3 bánh thăng bằng.
    • Ngăn cất đồ được gắn phía đuôi xe với diện tích rộng, tiện dụng cho việc đặt đồ sử dụng cá nhân, đồ đi khiến cho hoặc mũ nói hiểm.
    • dùng động cơ cao cấp 48V20AH cho công suất tối đa 500W đảm gọi hành trình 55-65km và tốc độ có thể lên đến 40km/h
    ko kể ấy những khách hàng với thể tham khảo thêm sản phẩm gọn nhẹ và thuận tiện ấy là xe mô tô điện ba bánh TM025
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...