Xe đẩy con nhỏ QQ3 - 3 chế độ nằm-ngả-ngồi cực nhỏ gọn, tiện lợi mang giá cực yêu.

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG CHO BÉ' bắt đầu bởi Dochoitrenho, 22/2/18.

  1. Dochoitrenho

    Dochoitrenho Đã đăng ký

    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xe đẩy trẻ thơ là 1 trong các mẫu xe không thể thiếu trong cuộc sống sinh hoạt của những bé. Một cái xe đẩy tốt là 1 loại xe đẩy không chỉ tổng hợp đầy đủ các chức năng mà còn nhỏ gọn dễ dàng, tiết kiệm diện tích, đặc biệt là đối với những gia đình có không gian sống không được rộng rãi. Shop Siêu thị cho Mẹ và Bé Babykid xin được giới thiệu tới quý người mua một loại xe đẩy giải quyết được các tiêu chí trên – chiếc xe QQ3.
    [​IMG]
    Các đặc điểm nổi bật của xe đẩy trẻ con QQ3:
    Xe đẩy con nhỏ ba chế độ
    được ngoại hình sở hữu sườn hợp kim cứng cáp an toàn sở hữu trẻ em, nước sơn tĩnh điện sở hữu độ bền cao, chất vải thoáng khí cộng trang trí phong cách.
    Chất liệu vải của xe đẩy trẻ thơ Seebaby được làm hoàn toàn bằng lớp lưới thông thoáng, thích hợp mang mùa hè, hệ thống thoáng khí tiếp giáp với xe cùng đai thắt dây an toàn giúp bé luôn sở hữu những phong độ nằm-ngả-ngồi luôn được thoải mái.
    Dành cho trẻ sơ sinh đến 3 tuổi, điều chỉnh được ba tư thế: nằm, ngồi và ngả tiện dụng, dây khóa điều chỉnh lên xuống cũng vô cùng linh động.
    [​IMG]
    Xe đẩy cho bé mang giỏ đựng đồ trọng tải tới hai kg giúp cha mẹ mang thể cất được phổ biến đồ chơi hay đồ ăn cho bé khi đi dạo hay đi du lịch.
    Đặc trưng hơn có kết cấu nhẹ nhõm, dễ vận động tiện dụng cho việc đi xa, tiện dụng đang là sự dành đầu tiên bậc nhất của phổ biến gia đình.
    Hệ thống khóa an toàn hai bánh , đại kiểm soát an ninh của xe đẩy trẻ thơ xịn với thể túa rời rất tiện lợi, chỗ để chân cho bé được thoải mái.
    Điểm vượt trội hơn so mang các loại xe đẩy khác là với mái che hớt tóc sâu hơn và mang màn chống muỗi, gió bụi nâng cao thêm sự an toàn cho bé.
    [​IMG]
    Thông số công nghệ của xe đẩy con nhỏ QQ3:
    – Tên sản phẩm: Xe đẩy trẻ em
    – Mã sản phẩm: QQ3
    – Kích thước xe: 78 x 45 x 97 cm
    – Trọng lượng: 4,7 kg
    – vận chuyển trọng: 18 kg
    – Thương hiệu: Seebaby Hồng Kông
    – Độ tuổi: 0-36 tháng
    [​IMG]
    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    Của hàng BABY HOUSE’S
    Địa chỉ: Số 9, ngõ 16 phố Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
    Hotline: 0123 54 55 888 – 0169 36 99 898
    Website: dodungbaby.com
     
  2. rickyson280287

    rickyson280287 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2,695
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    cty in túi giấy tphcm ko còn gì xa lạ với tất cả mọi người khi ngày càng nhiều những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ in túi giấy giá rẻ mọc lên, thậm chí còn kèm chính sách miễn phí thiết kế. nhưng thiết kế là 1 công đoạn quan trọng ko thể thiếu trong quá trình sản xuất và in túi giấy tphcm lành nghề.

    Ngoài ra dù thực hiện vai trò gì thì việc in túi giấy tphcm cần đảm bảo được các yếu tố cơ bản sau đây:

    1. mô tả sản phẩm và doanh nghiệp

    Trên những cái túi giấy làm bao bì đóng gói hay để đựng quà tặng cho những đối tác, công ty đều phải chứa các thông tin cần thiết nhất. Đây cũng chính là 1 trong các chức năng chính của việc in túi giấy uy tín.
    [​IMG]
    Đối cùng vai trò đóng gói, bảo quản sản phẩm, quá trình in túi giấy phải bao gồm 2 phần thông tin: thông tin về sản phẩm & thông tin về doanh nghiệp. các thông số về sản phẩm có thể kể ra như thành phần cấu tạo, công dụng, chức năng, chống chỉ dẫn định, ngày sản xuất, hạn xài, ... Còn những mô tả về doanh nghiệp như tên, địa chỉ nhà sản xuất, logo thương hiệu, thông tin liên hệ, ... Đây đều là những thông số cần thiết đối với quý khách hàng để khẳng định sự uy tín của nhãn hàng cũng như là nội dung, hình ảnh mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến quý khách mục tiêu.

    hai. cấu tạo túi giấy

    một bài văn hay là nhờ ý tứ mạch lạc, rõ ràng hay nói phương pháp khác là sườn bài đầy đủ. 1 công trình được xây dựng kiên cố, vững chắc là nhờ vào bản vẽ chi tiết, cụ thể. Cũng như vậy, muốn in túi giấy tphcm độc đáo, ấn tượng phải cần bản cấu tạo chi tiết và ấn tượng như sản phẩm vậy.

    hiện nay, thị trường cạnh tranh rất khốc liệt, doanh nghiệp nào không tự làm mới mình đồng nghĩa là chấp nhận nhường chiến thắng vào tay kẻ khác. vì vậy muốn chiếm được cảm tình của quý khách phải chiến thắng từ việc in túi giấy lành nghề, bao bì đóng gói chất lượng trở đi. Mà yếu tố quyết định đến điều này chính là nhờ vào thiết kế các mẫu túi giấy tiêu biểu, có 1 ko 2 trên thị trường. Mẫu cấu tạo này có thể làm tốt là những hoa văn, hình họa bắt mắt, lôi cuốn, sự kết hợp màu sắc hài hòa, đồng điều hay chỉ là sự đơn giản nhưng đầy tinh tế, ko cầu kỳ, lòe loẹt nhưng vô cùng sang trọng, quý phái. Để có được điều này ko phải đơn giản mà còn phụ thuộc & óc sáng tạo của từng designer.

    ba. Chất liệu in túi giấy tphcm

    Chất liệu cũng là 1 yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng của sản phẩm. ko hổ danh tục ngữ Việt Nam đã có câu: “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, chất liệu in túi giấy sẽ làm nên chất lượng của sản phẩm túi giấy này.

    Chất liệu giấy bao gồm nhiều loại khác nhau, phù hợp cùng đặc trưng của từng loại sản phẩm và mục đích sử dụng của cửa hàng. Giấy kraft thích hợp để in túi giấy đựng thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm; giấy carton sẽ thích hợp đựng những sản phẩm có trọng lượng lớn, phải vận chuyển 1 khoảng cách thức xa, còn giấy couches & giấy duplex rất được ưa chuộng để in túi giấy đựng quà. có thể nói in túi giấy bằng chất liệu giấy couches là loại cao cấp, mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, còn túi giấy in bằng giấy duplex phổ biến & được nhiều người ưa chuộng. Tùy vào sở thích & mục đích xài, doanh nghiệp nên chọn lựa chất liệu in túi giấy tphcm sao cho hợp lí & tiết kiệm giá cả.



    dịch vụ TNHH In Ấn quảng bá CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng thân thương :

    [​IMG]

    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Email: havancao1979@yahoo.com.vn - havancao1979@gmail.com
    Trang web cong ty in an quang cao gia re : caohuyhoang.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...