Xe điện Ninja giá rẻ và những ưu điểm cần biết

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi HuongLotus, 30/5/18.

  1. HuongLotus

    HuongLotus Đã đăng ký

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bạn có nhu cầu sở hữu một chiếc xe điện Ninja giá rẻ tại Hà Nội. Bạn lo lắng về chất lượng xe, hãy đến với Thế Giới Xe Điện để có thể trải nghiệm những ưu đãi về chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành. Hi vọng bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm cho các bạn một số thông tin về dòng xe điện Ninja.

    Dòng sản phẩm xe điện Ninja giá rẻ tại Hà Nội được nhiều khách hàng lựa chọn vì giá thành sản phẩm ở tầm thấp, dễ dàng sở hữu. Đặc trưng của dòng xe điện Ninja chính là thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung và cá tính. So với các dòng xe khác trên thị trường, kích thức của xe điện Ninja khá nhỏ, dễ dàng di chuyển trong các điều kiện hay cung đường khác nhau.

    Khung xe dap dien Ninja được làm từ chất liệu thép có độ cứng sao, không rỉ. Phần vỏ ngoài của xe sử dụng nhựa dẻo chống vỡ, cùng với lớp sơn tĩnh điện giúp bảo vệ xe tránh khỏi xước, giữ độ bền đẹp cho xe trong thời gian dài. Các hệ thống được trang bị trên xe như đồng hồ điện tử, nút điều khiển, cốp đựng đồ đều trước thiết kế, sắp xếp thông minh, tiện lợi cho người sử dụng dễ dàng.

    [​IMG]

    Công suất xe điện Ninja không lớn như các dòng xe điện khác nhưng nó hoạt động ổn định. Thích hợp với nhu cầu đi quãng đường ngắn, khoảng 45km khi đầy pin. Ngoài r axe còn được trang bị thêm bàn đạp trợ lực, giúp người sử dụng có thể vận hành trong khi hết điện.

    Về kỹ thuật, điểm cộng của dòng sản phẩm xe đạp điện Ninja là sử dụng hệ thống phanh đĩa giúp an toàn khi di chuyển, lúc dừng xe hay phanh gấp khi gặp va chạm. Thiết kế của xe nhỏ gọn, gầm xe thấp rất tiện lợi với những người có chiều cao khiêm tốn hay các em học sinh. Người sử dụng cũng có thể điều chỉnh độ cao của yên xe tùy theo nhu cầu của mình.

    Một số mẫu xe điện Nijia nhập khẩu chính hãng hiện nay bạn có thể tham khảo để chọn mua: Ninja S Acquy 20A, Ninja Plus, Ninja Maxbike, Ninja Dibao, Ninja Dibao Eco...

    Khi có nhu cầu mua xe điện Ninja giá rẻ tại Hà Nội, hãy đến với Thế Giới Xe Điện để có thể lựa chọn màu sắc ưa thích cùng các chế độ ưu đãi, bảo hành tuyệt vời.

    Hà Nội

    * 1 : 80 Nguyễn Lương Bằng. Đống Đa . Hà Nội.

    * 2 : 340 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.

    * 3 : 424 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.

    * 4 : 330 Khâm Thiên . Đống Đa . Hà Nội.

    * 5 : 455 Nguyễn Văn Cừ . Long Biên . Hà Nội.

    * 6 : 154 Phạm Văn Đồng . Cầu Giấy . Hà Nội.

    * 7 : 167 Quang Trung . Hà Đông. Hà Nội.

    Hồ Chí Minh

    * 8 : 635 Lũy Bán Bích. Phường Phú Thạnh. Quận Tân Phú. Hồ Chí Minh.

    * 9 : 65-67 Đường Võ Thị Sáu - Phường 6 - Quận 3 - Tp. Hồ Chí Minh

    Hotline: 024.22108888 - 0966.888887
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...