Xây dựng tăng lượng câu hỏi cho ngân hàng câu hỏi thi trắc nghiệm đạt chuẩn hóa

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi phamphuc, 23/5/17.

  1. phamphuc

    phamphuc Đã đăng ký

    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xây dựng tăng lượng câu hỏi cho ngân hàng câu hỏi thi trắc nghiệm đạt chuẩn hóa
    Theo Tiến sĩ Sai Công Hồng, Phó Cục trưởng Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục,đại diện cho Ban xây dựng ngân hàng câu hỏi thi trắc nghiệm chuẩn hóa cho biết: Đây là lần công bố đề thi minh họa lần 3 (2 lần trước là đề thi minh họa và thử nghiệm) nhằm giúp các em học sinh có những định hướng ôn tập đúng đắn phục vụ cho kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 sắp tới. Đề thi minh họa lần 3 này là nhằm mục đích giúp các em có cái nhìn tổng quan về cách ra đề cũng như cấu trúc đề thi theo 5 bài thi, thêm nữa để giúp các có cái nhìn chung về bức tranh tổng quan đề thi minh họa hay tham khảo sẽ tương tự như cấu trúc đề thi thật, tránh nhưng bỡ ngỡ khi phải tiếp cận với đề thi chính thức kỳ thi THPT quốc gia sắp tới một cách bất ngờ.

    Đề thi tham khảo không chỉ giúp học sinh giáo viên ôn tập mà còn giúp các địa phương nắm được số lượng các trang đề thi cần chuẩn bị để có những phương án sớm nhất cho công tác in ấn, đóng gói, vận chuyển đề thi và bảo mật đề thi an toàn trong kỳ thi tHPT quốc gia.

    Xem thêm: Dược sĩ Trường Cao đẳng Dược hướng dẫn sử dụng vắc xin bệnh sởi

    [​IMG]

    Cũng theo ông Hồng thì Ban xây dựng ngân hàng câu hỏi đã nhận được rất nhiều những phản hồi của các giáo viên về đề thi tham khảo môn Địa lý và Hóa học. Ban xây dựng ngân hàng câu hỏi thi trắc nghiệm chuẩn hóa rất cám ơn những quan tâm cũng như những góp ý của các thầy cô và sẽ tiếp tục lắng nghe và tiếp thu các y kiến tích cực để chuẩn bị tốt hơn nữa trong việc ra đề thi chính thức kỳ thi THPT quốc gia sắp tới.

    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mở lớp đăng ký xét tuyển đợt 1
    Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mở lớp đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 đợt 1 cho những học sinh đã tốt nghiệp THPT những năm trước.

    Cụ thể đợt 1 Trường Cao đẳng Y Dược Pastuer sẽ chính thức nhận hồ sơ kể từ ngày 20/04/2017, ngày mở lớp khai giảng đợt 1 sẽ vào tháng 5/2017 hướng tới những thí sinh đã tốt nghiệp THPT những năm về trước mà không cần phải mất thời gian chờ đợi kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 kết thúc. Việc mở lớp đăng ký xét tuyển đợt 1 sớm như vậy là do nhà trường muốn tạo điều kiện cho những thí sinh đã tốt nghiệp nhanh chóng được học tập theo đuổi đam mê Y học cũng như chuẩn bị những hỗ trợ riêng cho những học viên nộp đăng ký xét tuyển trong đợt 1 lần này.

    Đối với những họ viên đăng ký tham gia kỳ thi THPT quốc gia năm 2017, nhà trường đã quyết định sẽ mở đợt đăng ký xét tuyển đợt 2 kể từ ngày 01/07/2017 nhằm giúp các thí sinh ngay sau khi có kết quả kỳ thi THPT quốc gia có thể nộp đơn đăng ký xét tuyển vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để mở lớp khai giảng vào nhiều đợt từ tháng 7,8,9 trong năm 2017.

    Địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu vượt Ngã Tư Sở). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 09.8258.8258 – 09.8259.8259.

     

Chia sẻ trang này

Đang tải...