Xây dựng ngôi nhà hiện đại nhưng giản dị cho người trẻ tuổi

Thảo luận trong 'Kinh doanh' bắt đầu bởi phamdung, 31/3/17.

  1. phamdung

    phamdung Đã đăng ký

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nhà phố hiện nay luôn được nhiều người và giới bất động sản quan tâm nhiều nhất do nhà cửa đóng vai trò quan trọng nhất trong đời sống mỗi người. Các van phong cho thue quan Phu Nhuan gia re có thể có hoặc không nhưng nhà cửa thì phải có để làm nơi che mưa che nắng cho mọi người.

    [​IMG]
    Tư vấn thiết kế nhà phố hiện đại​

    Với những người không có nhiều kinh phí thì vẫn có thể xây dựng nên những ngôi nhà đẹp mà gây ấn tượng với bất kỳ một người nào, vẫn có thể đáp ứng những tiện nghi mà ngôi nhà mang lại cho người dùng. Đối với những người không có thờ cúng ông bà thì nhà thiết kế hai tầng là có thể đầy đủ tiện nghi nếu tinh tế và biết chọn kiến trúc sư cũng như nhà thiết kế giỏi.

    Bố trí không gian nhà hiện đại

    Không gian tầng trệt có thể làm van phong cho thue quan Tan Binh khi mà tầng trên đủ để làm nơi sinh hoạt và ở của những thành viên trong gia đình. Không nên bố trí vật dụng rườm rà, nếu nhà chật hẹp thì không bố trí nhiều cây xanh để không làm cho không gian thêm chật chội, đặc biệt là phòng ngủ và phòng khách chật hẹp.

    [​IMG]
    Nhà phố hiện đại mang phong cách sang trọng​

    Không gian nấu nướng và ăn uống nên tách biệt không gian phòng khách để đem lại sự thoải mái cũng như mùi thức ăn không làm ảnh hưởng đến không gian căn phòng của mình. Nhà hiện đại ngày nay chủ yếu theo xu hướng tông màu trắng và vật dụng chủ yếu sử dụng bằng gỗ, điều này làm cho căn phòng thêm sang trọng và nổi bật ngôi nhà. Nhà sơn tông màu trắng thì nên tô điểm thêm những lọ hoa có màu nổi bật tạo điểm nhấn nhá.

    Nhà hiện đại thường có những ưu điểm riêng nhưng nhược điểm là do hiện đại quá mà quên mất những kiến trúc truyền thống, những chủ nhà sáng tạo thường sẽ kết hợp hai phong cách hiện đại và tuyền thống với nhau.

    Cty TNHH DV Bất Động Sản Leader Real
    10 Phan Đăng Lưu, F7, Q. Bình Thạnh, TPHCM
    Điện thoại: 08 730 88678 - Hotline: 0968446868
    Email: info@leaderreal.com.vn
     
  2. Cocobay

    Cocobay Đã đăng ký

    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    1
    Tại thành phố Bắc Kinh, giá nhà đất vô cùng đắt đỏ, vì vậy mà rất nhiều người buộc phải lựa chọn sống trong những căn nhà cấp 4 đổ nát ở ngoại ô. Một người phụ nữ họ Phạm cũng phải lựa chọn cuộc sống như vậy, dù rất muốn được ở gần văn phòng làm việc trong thành phố.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...