Xây dựng hồ bơi kinh doanh hết bao nhiêu tiền?Chi phí xây dựng hồ bơi kinh doanh!!!

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bắt đầu bởi seonangxanh456, 15/9/17.

  1. seonangxanh456

    seonangxanh456 Đã đăng ký

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bơi lội là môn thể thao đang ngày càng được ưa chuộng bởi không chỉ là biện pháp xả stress hữu hiệu, bơi lội còn giúp tăng chiều cao hiệu quả, giúp cơ thể săn chắc và khỏe mạnh. Chính bởi vậy, việc xây dựng hồ bơi kinh doanh là ý tưởng rất sáng suốt.

    [​IMG]

    Khi xay dung ho boi kinh doanh, chi phí luôn là điều cần được cân nhắc trước tiên. Một hồ bơi kinh doanh hiệu quả không chỉ phụ thuộc vào vị trí địa lý, trang thiết bị hiện đại mà còn cần tính toán sao cho tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo các yếu tố tiêu chuẩn về thẩm mỹ- kỹ thuật- an toàn. Có như vậy việc kinh doanh mới thu lại lợi nhuận cao.

    [​IMG]

    Xây dựng hồ bơi kinh doanh là lựa chọn của nhiều gia đình và rất phù hợp với xu hướng hiện nay, khi môn bơi lội đang có xu hướng lên ngôi. Vậy chi phí thiet ke ho boi kinh doanh có đắt không? Hãy cùng tham khảo bài viết này để có câu trả lời nhé!

    [​IMG]

    Chi phí xây dựng hồ bơi kinh doanh phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó có các yếu tố chính đó là:

    - Diện tích hồ bơi: hồ bơi kinh doanh có diện tích càng lớn dĩ nhiên đồng nghĩa với chi phí cao. Bạn có thể tính theo diện tích với mức giá dao động từ khoảng 5 triệu đồng/m2 trở lên.

    - Chọn vật liệu cho hồ bơi kinh doanh: việc chọn vật liệu không chỉ cần đảm bảo yếu tố về chi phí, mà đi cùng với đó còn cần đến thẩm mỹ, độ bền và tính an toàn (do bể bơi là môi trường thường xuyên tiếp xúc với nước nên vật liệu rất nhanh bị ăn mòn, hư hỏng và trơn trượt gây nguy hiểm). Để đảm bảo tối ưu các yếu tố này, bạn nên tìm đến các tư vấn viên chuyên nghiệp và một địa chỉ phân phối uy tín.

    - Thiết bị công nghệ cho hồ bơi kinh doanh: với đặc điểm phải chứa một lưu lượng người lớn, dễ nhiễm bẩn, vậy nên việc đầu tư thiết bị cho hồ bơi kinh doanh là rất quan trọng. Các thiết bị như máy bơm, hệ thống lọc nước, thiết bị vệ sinh cho hồ, hóa chất bể bơi,… đều cần được đầu tư đầy đủ để đảm bảo an toàn vệ sinh cho hồ bơi kinh doanh. Chính bởi sự cần thiết của các thiết bị, bên cạnh việc cân nhắc những thiết bị cần thiết nhất, bạn cũng cần tìm địa chỉ phân phối thiết bị chính hãng với giá thành hợp lý, để không chỉ đảm bảo yếu tố tiết kiệm mà còn đảm bảo thiết bị bể bơi bền lâu, hạn chế bảo trì bảo dưỡng gây tốn kém.

    [​IMG]

    Thông thường, chi phí xây dựng hồ bơi kinh doanh có thể rơi vào khoảng vài trăm triệu đồng, với mức tối thiểu là khoảng 300 triệu đồng. Để được tư vấn xây dựng hồ bơi kinh doanh với chi phí hợp lý nhất, hãy liên hệ với chúng tôi.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...