XÁC NHẬN: Xong tương lai Mario Balotelli

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi maybach1278, 26/6/17.

  1. maybach1278

    maybach1278 Đã đăng ký

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Cuối cùng, bến đỗ mới của tiền đạo Mario Balotelli đã được ban lãnh đạo Nice xác nhận vào đêm qua.

    kết quả bóng rổ mỹ

    hướng dẫn ném bóng rổ

    bóng rổ nhật bản


    Theo đó, tay săn bàn người Italia đã chấp nhận kí vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với Nice và tiếp tục ở lại khoác áo cho đội bóng này đến khi mùa giải năm sau kết thúc. Đêm qua, trang chủ của Nice đã chính thức khẳng định thông tin trên sau khi Balotelli có buổi gặp mặt với chủ tịch Jean-Pierre Rivere và GĐĐH Julien Fournier.


    Cụ thể, trang chủ Nice viết: "Chúng tôi rất hạnh phúc khi thuyết phục thành công Balotelli tiếp tục gắn bó với đội bóng vào năm ngoái và chứng kiến anh ấy cống hiến cho đội. Balotelli đã cân nhắc rất kĩ càng và sẽ tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới tại Nice. Chào mừng Super Mario ở lại đội bóng."


    Mùa giải vừa qua, Balotelli là chân sút không thể thay thế của Nice với 17 bàn thắng sau 28 lần thi đấu chính thức. Thành tích này giúp Nice xếp thứ 3 chung cuộc tại Ligue 1 (thứ hạng cao nhất của đội kể từ năm 1976), đồng thời giành vé tham dự Champions League mùa sau.


    Balotelli đã quyết định khoác áo đội bóng Nice trong ngày cuối của kì CN mùa Hè năm ngoái sau những mùa giải thất vọng tại Liverpool và AC Milan. Ở lại Nice, chân sút người Italia sẽ có cơ hội góp mặt tại Champions League năm sau. Đây được xem là thành công lớn của Nice.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...