Phương Pháp Điều Trị Xạ đen chữa mất ngủ được không?

Thảo luận trong 'UNG THƯ' bắt đầu bởi nhocsieuquay, 25/10/17.

  1. nhocsieuquay

    nhocsieuquay Đã đăng ký

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Xã hội phát triển, kinh tế khó khăn, áp lực công việc, cuộc sống tấp nập…khiến cho chúng ta phải suy nghĩ, tính toán, lao động nhiều hơn về cơm áo gạo tiền. Chính vì vậy khiến cho tinh thần mệt mỏi, strees, dẫn đến chứng mất ngủ ngủ không sâu giấc. Căn bệnh này không chỉ ở người già mà ở mọi lứa tuổi, giới tính, nó ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng của cuộc sống, năng suất làm việc, mà còn nguy hiểm khi chúng ta lái xe, làm việc dẫn đến những tai nạn thương tiếc. Vì vậy bên cạnh chế độ ăn uống hợp lý, sắp xếp công việc khoa học, để có được giấc ngủ khoa học thì các bạn nên sử dụng một số thảo dược trị chứng mất ngủ rất tốt như xạ đen.

    [​IMG]

    Cây xạ đen thuộc họ dây dài, lá thường được thu hoạch quanh năm, nhưng thường thu hoạch vào tháng 10 hằng năm ở một số nơi. Cây có thể dùng tươi hay phơi khô để dùng dần, thân cây, quả xạ đen cũng dùng làm thuốc. Cây xạ đen là một trong những cây thuốc nam quý được biết đến rộng rãi và phổ biến.

    Cây thường mọc chủ yếu nơi có khí hậu mát mẻ nhiệt độ không khí ổn định(phía bắc nước ta là một ví dụ).

    [​IMG]

    Tác dụng của cây:

    Thanh nhiệt, giải độc tố ra khỏi cơ thể, giúp an thần, tốt cho Gan, giảm đau, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Nhiều kiểm chứng ở một số người khi dùng cây xạ đen để uống thì cho kết quả việc ăn uống hàng ngày ngon miệng hơn, giấc ngủ sâu và thấy thoải mái khi thức dậy, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống,..

    Hướng dẫn pha chế:

    100g cả thân và lá cây xạ đen rửa sạch cho vào ấm với 2 lít nước đun sôi khoảng 20 phút, lọc lấy nước uống hằng và nên uống trước bữa ăn khoảng 20-30 phút, có thể uống thay nước.

    [​IMG]

    Trước xu hướng bán hàng và mua hàng trên internet dần trở thành thói quen của cư dân ngay cả thuốc chữa bệnh cũng được thương mại hoá. Với mức giá xạ đen dao động từ 140,000đ đến 170,000đ/Kg. Đó là mức giá chung nhưng có rất nhiều nơi đặc biệt là ở trong các bệnh viên tư chào bán với mức giá gần gấp đôi mà xạ đen ở đây đều mất mùi do bán nhiều loại thuốc khác nhau nên có loại vài năm vẫn chưa bán hết, chất lượng rất kém trong đó có xạ đen khô. Hiện tượng bị nấm mốc, mất vệ sinh ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe là điều không hiếm gặp tại nhiều nơi khiến bệnh nhân vô cùng hoang mang.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...