Xông hơi sau sinh mang lại tác dụng gì?

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi kiristbn, 23/1/19.

  1. kiristbn

    kiristbn Đã đăng ký

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Làm cha mẹ là một sự kiện lớn trong cuộc đời của phụ nữ. Sau khi sản xuất, vùng kín của phụ nữ bị giãn nở vì cơ bắp và xương, vì chảy máu và gắng sức, cơ thể không đủ, sức sống không hồi phục, sức đề kháng của cơ thể sẽ giảm đi rất nhiều, sau đó gió lạnh và ẩm ướt. Cái ác sẽ nhân cơ hội vào, trong giai đoạn phục hồi của vùng kín, xương dần khép lại, gió vào cơ thể, khó thoát, hình thành gió sau sinh, bị đau đầu sau sinh, đau thắt lưng, đau khớp nói chung, cơ bắp Axit, buồn ngủ, tê, đau, ớn lạnh, cảm lạnh và các cơn đau khác do nhiều triệu chứng gây ra, nếu không được điều trị kịp thời, sẽ khó điều trị sau này, vì vậy, hãy làm một tháng tốt, khỏe mạnh suốt đời! (Xem: hướng dẫn xông vùng kín bằng lá trầu không hiệu quả dành cho phụ nữ)
    [​IMG]


    Ngày nay, với sự cải thiện nhận thức về sức khỏe của mọi người, mọi người ngày càng chú ý hơn đến việc điều trị phục hồi chức năng sau sinh. Đổ mồ hôi sau khi đầy tháng là một sự tất yếu để mẹ sau sinh nhanh chóng phục hồi lại sức khỏe của mình.


    Các bà mẹ sau sinh thì vô ích hơn, không thích hợp cho ra mồ hôi quá nhiều, mồ hôi là chất lỏng của cơ thể, quá nhiều sẽ dẫn đến ngày càng ảo.


    Mục đích của việc xông hơi sau sinh là giúp các bà mẹ thư giãn và bổ sung máu và ngăn ngừa sự khó chịu về thể chất do sinh con sau khi sinh. Mặc dù đây là điều cơ bản nhất, nhưng nó rất quan trọng.

    Có khá nhiều các loại thảo dược mang lại hiệu quả để sử dụng làm nguyên liệu xông hơi như: trầu không, ngải cứu, lá lốt, lá ổi… hay muối, hoặc phèn chua. Lưu ý rằng, mẹ mới sinh có nên kiêng tắm sau sinh đủ ngày để giữ sức khỏe tốt nhất
    [​IMG]
    Tác dụng của xông hơi sau sinh:


    1. Gió, lạnh và ẩm ướt được thải ra khỏi cơ thể, và thuốc đi vào cơ thể con người thông qua các lỗ chân lông mở rộng, từ đó đạt được hiệu quả làm sạch, kéo dài cơ thể và thúc đẩy lưu thông máu của cơ thể con người.


    2. Hút ẩm, thông gió lạnh, làm ấm kinh mạch, nhanh chóng ngăn chặn sự khởi phát của bệnh, có tác dụng độc đáo và tốt đối với đau thắt lưng sau sinh, đau khớp nói chung, axit cơ, buồn ngủ, tê, đau và lạnh.


    3. Trong quá trình xông hơi, nhiệt độ tăng lên, mao mạch của con người mở rộng và lưu thông máu được tăng tốc, điều này có thể thúc đẩy tốt hơn khả năng trao đổi chất và tái tạo mô của cơ thể, và cải thiện vi tuần hoàn của con người.
    >> Có thể bạn quan tâm: Phụ nữ có nên hơ than vùng kín sau sinh hay không?
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...