Xây dựng bể bơi kinh doanh có lợi nhuận không

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM BẨN' bắt đầu bởi seonangxanh123, 26/8/17.

  1. seonangxanh123

    seonangxanh123 Đã đăng ký

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Ngày nay, việc bơi lội ngày càng phổ biến ở mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, hệ thống bể bơi cực kì phát triển ở các thành phố lớn thì ở các vùng ngoại ô bạn khó có thể tìm thấy một hệ thống bể bơi nào đúng tiêu chuẩn. Không phải ai cũng dám liều kinh doanh và lên ý tưởng xây dựng một hồ bơi. Thế nhưng nếu bạn đầu tư đúng chỗ, đúng lúc, việc xây dựng hồ bơi thu tiền triệu và những lợi ích to lớn mà có thể chưa chắc thành phố có được.

    [​IMG]

    Đối tượng khách hàng mà bạn nhắm đến là ai? Phong cách bể bơi nào mà bạn đang theo đuổi? Từ đó, lên kế hoạch mua sắm những trang thiết bị bể bơi phù hợp. Tuy nhiên, những vật dụng chuyên dùng cho bể bơi thì cần được trang bị tốt để đảm bảo sự an toàn và đúng nghĩa theo tiêu chuẩn.

    [​IMG]

    Một điểm đáng lưu ý khi doanh bể bơi là bạn cần bổ sung, cập nhật và chẩn bị tốt những nền tảng các vấn đề xoay quanh bể bơi như: lọc bể bơi thế nào, mua hóa chất xử lý nước hồ bơi ở đâu,.. để có những hướng đi đúng đắn và vững mạnh trong kinh doanh.



    Nhiều người đã đưa lên ý tưởng xây dựng hồ bơi kinh doanh và suy nghĩ không biết bao nhiêu vốn để xây dựng doanh nghiệp ngoài trời. Ngay cả khi đã có đủ chỗ và nguồn vốn nhưng nhà đầu tư vẫn luôn luôn đặt ra câu hỏi như: Bơi xây dựng kinh doanh có lợi nhuận? Xây dựng của doanh nghiệp cần chi phí hồ bơi, số tiền tổng thể đầu tư là bao nhiêu? Thủ tục xin phép thương mại ngoài trời? Gặp khó khăn?

    [​IMG]

    Khi bạn muốn xây dựng hồ bơi của doanh nghiệp, chi phí xây dựng các doanh nghiệp ngoài trời là một cái gì đó mà bạn có thể không cân nhắc đến.

    Một hồ bơi của các doanh nghiệp muốn phát triển tốt, bên cạnh một vị trí cũng cần phải có các trang thiết bị bể bơi hiện đại để thu hút khách hàng. Bạn cũng cần phải có một kế hoạch cụ thể để tiết kiệm chi phí khi xây dựng một hồ bơi của doanh nghiệp.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, bạn cũng cần cân nhắc đến vấn đề mua hóa chất xử lý nước hồ bơi để có được sự an toàn và nguồn cung với mức gía hợp lý nhất.

    Thông thường, chi phí xây dựng các doanh nghiệp ngoài trời có thể là một vài trăm triệu, khoảng 300 triệu được coi là tiêu chuẩn. Cũng như để ước tính giá bạn cũng có thể tính toán diện tích, giá từ khoảng 3 triệu đồng/m2 trở lên. Trên đây là mức độ chi phí xây dựng các doanh nghiệp ngoài trời cho bạn tham khảo và hy vọng sẽ giúp bạn.

     
  2. cunnhaem

    cunnhaem Đã đăng ký

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Đứa em ngày trước làm cùng mình giờ về nhà làm tự do và hè vừa rồi cũng xây bể bơi ở xã bên Bát tràng ý thấy bảo đông khách và cũng có lãi phết. Có điều mới làm nên có nhiều việc chưa lường hết được ví dụ như nước phải có dự trữ khi mất nước hoặc điện khi bị cúp thì thế nào. Nói chung sau đợt hè này là nó sẽ có nhiều kinh nghiệm và sẽ thành công.
     
  3. letuananh

    letuananh Đã đăng ký

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    14 Lã Xuân Oai, Quận 9, TP Hồ Chí Minh
    Để hồ bơi kinh doanh của bạn mang lại lợi nhuận cao bạn nên tìm cho mình một nhà thầu xây dựng hồ bơi uy tín và chuyên nghiệp, có như thế mới giúp bạn đưa ra những giải pháp tốt nhất tiết kiệm chi phí thi công cho bạn, bạn sẽ sớm lấy lại vốn và sinh lợi nhuận
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...