Wozniacki hiện cũng đã và đang thực sự loạng choạng gặp chủ nhà

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi nguyendiep89, 2/10/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    wozniacki và Pliskova đã nhanh chóng và lần lượt để có thể nhanh chóng vượt qua được ở tron vòng 1 dù cách thắng có được những điểm khác nhau.





    [​IMG] Bảng xếp hạng quần vợt nữ


    [​IMG] Bảng xếp hạng tennis mới nhất




    Wozniacki và Pliskova đã nhanh chóng được vào ở trong đó là tiến vào vòng 2

    Caroline Wozniacki và Karolina Pliskova thì cũng đã nhanh chóng để đều đã giành chiến thắng và diễn ra ở vòng 1 nội dung đơn nữ của China Open. Wozniacki đã có được ở trong đó là thắng sau 3 set trước tay vợt chủ nhà Wang Qiang và qua đó thì cũng đã nhanh chóng để có thể đã dẫn trước sau khi thắng có được ở trong đó là chiến thắng 6-1 ở set nhưng thua loạt tie-break ở set và phải sang đấu set 3 trước đó thì cũng chính đó là việc khi thắng dễ với thêm tỷ số 6-1 nữa để đi tiếp sau 2 giờ thi đấu.

    Trong khi đó thì việc đó chính là Karolina Pliskova cũng đã thực sự được cho là không gặp quá nhiều khó khăn trước tay vợt với đó chính là ở trong người TBN Carla Suarez-Navarro. Cô bẻ game ở trong đó chính là thuộc về ở trong ván 8 và thắng 6-3 sau set 1 trước khi thắng 6-4 sau set 2 để chốt trận đấu sau 1 giờ 13 phút.

    Mỹ nhân Bouchard lại gây thất vọng

    Ở vòng 1 China Open thì việc đó chính là tay vợt xinh đẹp người Canada Bouchard hiện cũng đã chỉ phải gặp đối thủ vô được cho là vô danh đến từ Slovakia Magdalena Rybarikova. Tuy nhiên Bouchard thì cũng đã lại tiếp tục khiến fan hâm mộ của mình đã phải thất vọng. Bouchard đã trình diễn phong độ thực sự ko thể kém cỏi hơn và qua đó thì cũng đã nhanh chóng để thua sau 2 set với các tỷ số 4-6, 3-6 và chịu dừng bước sớm.

    Tiến về chung kết đó chính là việc Nadal hiện cũng có thể gặp đối thủ nào?

    Rafael Nadal sẽ có một con đường hứa hẹn đầy rẫy và thực sự khó khăn nếu anh ta thực sự muốn vào chung kết China Open được diễn ra ở trong tuần này. Đây là giải đấu đầu tiên Nadal có thể sẽ được tham dự kể từ sau chức vô địch US Open.

    Tay vợt số 1 thế giới thì cũng sẽ bắt đầu giải với trận gặp Lucas Pouille. Tay vợt người Pháp ở trong này trong lần gần nhất đối đầu Nadal và qua đó thì cũng đã loại anh ra khỏi US Open 2016 ở vòng 4. Sau Pouille, tay vợt trẻ người Nga hạng 32 thế giới Karen Khachanov có thể là đối thủ tiếp theo, và ở tứ kết là hạt giống số 6 John Isner.

    nghiệp và họ có một trận đấu gay cấn 5 set ở Australian Open năm nay khi Nadal lội ngược dòng dù Zverev đã dẫn trước 2-1.

    Zverev đã thua Dzhumur tại tứ kết giải đấu ở Shenzhen và anh vẫn đang kiếm thêm danh hiệu thứ 6 trong năm nay. Tay vợt trẻ người Đức sẽ đấu với Kyle Edmund và có thể gặp Tomas Berdych lẫn Nick Kyrgios hoặc Pablo Carreno Busta trên hành trình vào chung kết.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...