Hà Nội Web mẫu chuẩn seo miễn phí

Thảo luận trong 'Thiết Kế Website & Phần mềm' bắt đầu bởi hangnguyen96, 3/11/17.

  1. hangnguyen96

    hangnguyen96 Đã đăng ký

    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ

    Local Search sẽ được tối ưu hơn


    Chúng ta đã bắt đầu thấy sự thay đổi theo hướng ưu tiên cho các kết qura tìm kiếm local, và xu hướng này thì sẽ thực sự tiếp tục phát huy trong năm 2017. Có một sự định hình văn hóa nhất định về việc “ mua hàng cho các doanh nghiệp local” và hỗ trợ cho các doanh nghiệp ở local, tồn tại không chỉ bởi nhu cầu phổ biến của người dùng mà còn bởi các thuật toán của Google.

    [​IMG]

    Trong năm 2017, các kết quả tìm kiếm local sẽ được nhắm mục tiêu nhiều hơn. Năm ngoái, THIẾT KẾ WEB chuẩn SEO cũng dự đoán rằng các tìm kiếm local sẽ được tối ưu hơn. Và cập nhật thuật toán Possum trong tháng 9/2016 đã chứng minh là dự đoán đó chính xác. Tuy nhiên, có nhiều biến động trong kết quả của Google Possum, cho nên có khả năng cao là năm 2017 sẽ tiếp tục mang đến sự nhấn mạnh ưu tiên và cá nhân hóa vào trong các kết quả tìm kiếm local.

    Nâng cấp vốn từ

    Bạn không cần phải trở thành bậc thầy về từ ngữ mới có thể tạo ra những bài viết xuất sắc, tuy nhiên các công ty seo cho biết bạn hãy nâng cấp vốn từ lên tới một mức mà bạn có thể lựa chọn các từ vượt xa khỏi những từ ngữ thông thường mà mọi người vẫn nghe mỗi ngày. Đó là một cách tốt để khiến nội dung lôi cuốn, có tính cá nhân hóa và hiện lên có tính cách thuyết phục người dùng hơn. Nếu như “ngấu nghiến” một cuốn từ điển cỡ bự không phải là ý hay về mặt thời gian, bạn có thể đơn giản là lên mạng và tìm kiếm các từ đồng nghĩa và sau đó lựa chọn từ gây hứng thú hơn cả.

    Tuy nhiên, nguyên tắc “bất di bất dịch” là: Đừng bao giờ sử dụng quá nhiều từ khó hiểu. Bài viết của bạn khi đó sẽ chỉ nhằm phục vụ mục đích duy nhất là thể hiện khả năng ngôn ngữ của tác giả mà không phục vụ người đọc, khiến người đọc cảm thấy dễ hiểu, dễ tiếp thu. Điểm quan trọng ở đây là sản phẩm cuối cùng phải tương thích với kỳ vọng về mức độ chuyên sâu của bài viết của khách hàng mục tiêu.
    [​IMG]
    Từ khóa nhận định khách hàng

    Từ khóa nhận định khách hàng thường là các thuật ngữ, mệnh đề khách hàng thường dùng để nói về họ. Khách hàng của bạn tự gọi mình là gì? Họ đề cập đến người khác trong nhóm như thế nào? Hai câu hỏi này sẽ gợi ý cho bạn phát hiện ra các từ khóa mạnh mẽ.

    Các từ khóa này quan trọng vì chúng sẽ giúp bạn phát hiện ra những người mà có liên quan đến đối tượng khách hàng tiềm năng của bạn. Một số có thể là liên quan trực tiếp, một số khác thì thích hợp tương tự. Bên cạnh đó dịch vụ seo web cho biết việc sử dụng các thuật ngữ này giúp bạn có cái nhìn sâu sắc hơn về cách thức khách hàng của bạn nói, và cách bạn có thể đóng khung web của mình theo cách có thể lôi kéo được sự tương tác của họ.

    SEO quan trọng nhiều hơn việc chỉ là nghiên cứu, nó là về sáng tạo, kết nối. Những từ khóa nhận định khách hàng giúp bạn kết nối với người có mong muốn, nhu cầu sản phẩm, dịch vụ của bạn. Bằng việc hiểu khách hàng nhận định về họ ra sao, bạn có thể tạo ra nội dung tốt hơn, xây dựng các link thích hợp với ngữ cảnh hơn, và tạo kết nối online xác thực hơn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...