Vừa chia tay Shin xong QTV tiếp tục bị dội gáo nước trước Gigabyte Marines

Thảo luận trong 'Đời sống SỐ' bắt đầu bởi nguyendiep89, 22/7/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    ROG Friends đã một lần nữa đã bị thất bại trước GAM.


    cách lên đồ Syndra




    cách lên đồ Soraka



    Tối nay thì cũng chính là ở trong những trận đấu bù giữa ROG Friends và Gigabyte Marines thì cũng đã được diễn ra. Tuần trước thì cũng chính đó là ở trong một số lý do về kỹ thuật khiến đã cho trận đấu giữa cả hai đội tuyển đã phải dừng lại. Mới đây thì cũng đã có nhiều thông tin liên quan đến được ở trong những việc cặp đôi trai tài gái sắc QTV và Shin đã chính thức đường ai nấy đi. Với cú sốc đang có những tình cảm và sẽ thật khó để QTV có mặt đã được diễn ra ở trong trận đấu ngày hôm nay. Khi mà không có QTV thì cũng chính Rog Friends liệu có được một kết quả tốt trước đối thủ rất mạnh là GAM hay không?

    Ván 1

    Cả 2 bên đều có đã có thực sự là khá nhiều sự lựa chọn được cho là gây bất ngờ thế nhưng đã lại có vẻ như những con bài của GAM vẫn hiện đang có phần dị hơn và khi mà họ dùng Lucian ở Đường Giữa và Taliyah Hỗ Trợ.

    Nhờ vào chiến thuật đã và đang có những bước đổi đường thì qua đó chính GAM đang là đội giữ thế chủ động trong giai đoạn đầu trận và qua đó thì chính họ cũng đã vượt trội hơn đối phương khá nhiều về chỉ số lính. Dù sử dụng một vị tướng ăn cỏ như Sejuani nhưng Levi vẫn đã thi đấu cực kì hiệu quả đã được diễn ra trong giai đoạn đầu trận và có rất nhiều pha đi gank thành công. Choáng ngợp trước chiến thuật dị của GAM và ở ngay phía RF thi đấu cực kì rời rạc và thiếu hiệu quả.

    Phút thứ 20 thì cũng chính RF đã hạ gục được Xạ Thủ Noway của đối phương và qua đó thì cũng đã đưa ra quyết định đi vào ăn con Baron, nhưng thực sự là sai lầm khi mà họ bị hạ gục tới 4 người và đồng thời con Baron cũng thuộc về tay của GAM. Vì GAM đã dẫn trước quá nhiều nên phá vỡ được 3 đường của RF, và có được chiến thắng ván đấu đầu tiên cực dễ dàng.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...